Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 21/7: M.U sắp đón tiền đạo “khủng”

Thứ ba, 21/07/2015, 16:07 (GMT+7)

HLV Van Gaal “bí mật” tiền đạo sắp đến M.U; Real Madrid tính hớt tay trên Liverpool vụ Maco Reus; Juventus quyết định giữ chân Paul Pogba… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 21/7 trên Thể thao Tin mới.

HLV Van Gaal “bí mật” tiền đạo sắp đến M.U; Real Madrid tính hớt tay trên Liverpool vụ Maco Reus; Juventus quyết định giữ chân Paul Pogba… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 21/7 trên Thể thao Tin mới.

 

 

  

HLV Van Gaal không tiết lộ tiền đạo sắp gia nhập M.U: Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ trên trang chủ của CLB chủ sân Old Trafford: "Đó không phải là tiền đạo được giới truyền thông nhắc đến. Mọi người cần đợi. Kỳ chuyển nhượng mở cửa đến tháng 9/2015, nên mọi người phải chờ quá trình mới biết được kết quả". Thời gian qua, báo chí Anh nhắc nhiều đến Pedro, Cavani và Thomas Mueller.

HLV Van Gaal tiết lộ M.U sắp đón tiền đạo "khủng"

Real Madrid tính hớt tay trên Liverpool thương vụ Maco Reus: Trang Goal đưa tin, đội bóng Hoàng gia trở lại với vụ theo đuổi tiền đạo của Dortmund. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho Real Madrid, bởi Reus mới ký hợp đồng với CLB Đức đến năm 2019. Ngoài ra, họ còn phải đánh bại đối thủ cạnh tranh Liverpool. Trước đó, đội chủ sân Anfield thất bại khi gửi đề nghị trị giá 46 triệu bảng tới Dortmund.

M.U quan tâm Sergio Romero: Thủ môn người Argentina hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Sampdoria. Theo trang Daily Mirror, "Quỷ đỏ" Manchester đang để mắt đến tới anh. 4 năm qua thi đấu ở Serie A, Sergio Romero thi đấu 71 trận. Anh cũng đã có 62 trận trong màu áo ĐT Argentina.

 

 

 

 

 

 

Barcelona không cho mượn Arda Turan: Trên trang chủ của CLB, HLV Luis Enrique khẳng định không để tiền vệ tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ trở lại Atletico Madrid như thông tin trên báo chí Tây Ban Nha. Hè này, Barcelona đã chiêu mộ Arda Turan với giá 41 triệu euro, nhưng anh chỉ có thể thi đấu cho nhà vô địch La Liga sau khi đội bóng này kết thúc án phạt của UEFA vào tháng 1/2016.

Juventus chỉ bán Pogba nếu nhận được 70 triệu bảng

Juventus quyết định giữ chân Paul Pogba: Trang La Stampa đưa tin, đội đương kim vô địch Serie A chỉ bán tiền vệ người Pháp nếu thu về đủ 69,7 triệu bảng. Hè này, Paul Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man City, Barcelona, Real Madrid và PSG. Anh là tiền vệ quan trọng đối với Juventus với 10 bàn thắng, 46 đường chuyền quan trọng sau 41 trận mùa trước.

M.U và Real gặp nhau để chốt vụ De Gea: Trang Metro đưa tin, hai đội bóng sẽ đàm phán về vụ chuyển nhượng của David de Gea. M.U hiện vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại thủ môn người Tây Ban Nha nếu Real đồng ý cho Sergio Ramos đến theo chiều ngược lại. Nếu không đạt được thỏa thuận, "Quỷ đỏ" sẽ giữ chân De Gea thêm một năm và sau đó phải để anh ra đi hè 2016.

Arsenal đưa ra lời đề nghị hỏi mua Benzema: Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, "Pháo thủ" đặt lên bàn đám phán 31,3 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Pháp. Đội bóng chủ quản Real hiện chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị của Arsenal. Mùa trước, Benzema ghi 22 bàn sau 46 trận trong màu áo CLB chủ sân Bernabeu.

Arsenal quyết tâm đưa Benzema về Emirates

“Vịt con” Pato được các đội bóng Anh quan tâm: Cựu tiền đạo AC Milan hiện nhận được lời đề nghị từ phía West Ham và Crystal Palace. Sau khi chia tay đội bóng của Italy, Alexandre Pato trở về quê nhà Brazil đầu quân cho Corinthians. Hai mùa giải gần đây, anh khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng mượn từ Corinthians, ghi 28 bàn sau 71 trận.

Atletico Madrid ký hợp đồng 5 năm với Stefan Savic: Đội chủ sân Vicente Calderon xác nhận chiêu mộ trung vệ 24 tuổi người Montenegro từ Fiorentina theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Trên trang web của Atletico Madrid, Giám đốc thể thao Jose Luiz Caminero chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng khi đạt thỏa thuận với Fiorentina. Stefan Savic là cầu thủ chất lượng với tương lai đầy hứa hẹn phía trước cậu ấy".

Everton hỏi mua tiền vệ của Barcelona: Đội chủ sân Goodison Park đang dành sự quan tâm đối với Sergi Roberto. Trong màu áo Barcelona, tiền vệ 23 tuổi này ít có cơ hội ra sân. Từ năm 2010, anh có 29 trận chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan ở La Liga. Theo trang Daily Star, HLV Luis Enrique chưa có quyết định về tương lai của Sergi Roberto.

Luis trở lại đội bóng cũ Atletico

Chelsea đồng ý bán Filipe Luis cho Atletico: Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chấp nhận để hậu vệ trái người Brazil trở lại Atletico với mức phí 16 triệu bảng. Hè 2014, Chelsea đã chiêu mộ Filipe Luis từ đội bóng của Tây Ban Nha theo hợp đồng 3 năm trị giá 15,8 triệu bảng. Mùa trước, Filipe Luis ra sân 13 trận ở Premier League.

Chelsea hỏi mua John Stones 34 triệu bảng: HLV Mourinho muốn đưa trung vệ 21 tuổi người Anh về sân Stamford Bridge. Để thuyết phục Everton nhượng lại Stones, Chelsea sẵn sàng chi 34 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ này có 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh.

Iniesta để ngỏ khả năng tới Mỹ thi đấu: Theo tờ Daily Express, tiền vệ Andres Iniesta không loại trừ khả năng kết thúc sự nghiệp của mình tại giải nhà nghề Mỹ MLS. “Khi hợp đồng của tôi hết hạn vào năm 2018, tôi sẽ 34 tuổi. Lúc đó chuyện tôi có chuyển đến Mỹ thi đấu hay không sẽ rõ. Hiện tại, tôi chỉ quan tâm đến mùa giải mới, tôi không muốn nói đến chuyện gì khác”, Iniesta cho biết.

Juventus quan tâm đặc biệt đến Oezil

Juventus vẫn muốn có Oezil: Theo tờ Tuttosport, CLB Juventus đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal ngay trong mùa Hè này. Tờ báo nổi tiếng của Italy cho biết HLV Max Allegri sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 27,8 triệu bảng (40 triệu euro) để thuyết phục Arsenal. Họ coi ngôi sao người Đức là một sự nâng cấp hoàn hảo cho hàng công của CLB sau khi chứng kiến sự ra đi từ những cầu thủ quan trọng.

Chelsea theo đuổi hậu vệ của Augsburg: Theo tờ Evening Standard, sau khi đồng ý bán Filipe Luis cho Atletico Madrid với giá 16 triệu bảng (23 triệu euro), Chelsea đã tìm được người thay thế xứng đáng. Cụ thể thì Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ Abdul Baba Rahman từ Augsburg với giá 14 triệu bảng. Cầu thủ người Ghana được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa rồi.

 

Mộc Phong (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news