Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 4/7: De Gea trở lại M.U, Chelsea đã có Falcao

Thứ bảy, 04/07/2015, 09:51 (GMT+7)

Falcao chính thức đến Chelsea, De Gea trở lại M.U, Juventus quan tâm đến Willian... sẽ là những nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng trên Thể thao Tin mới ngày 4/7. 

Falcao chính thức đến Chelsea, De Gea trở lại M.U, Juventus quan tâm đến Willian... sẽ là những nội dung chính trong bản Tin chuyển nhượng trên Thể thao Tin mới ngày 4/7. 

De Gea trở lại tập luyện cùng M.U: Tưởng như Real Madrid đã có De Gea ngay trong những ngày đầu phiên chợ Hè nhưng diễn biến mới khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể sớm toại nguyện. Do Man Utd bị Real làm khó vụ Ramos nên Quỷ đỏ cũng quyết không nhả De Gea dễ dàng dù rằng có thể hứng chịu rủi ro mất trắng thủ thành tài ba này và mùa giải sau. Theo đó, sau kỳ nghỉ hè tại quê nhà, De Gea đã đáp chuyến bay về hội quân ở Manchester để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. 

De Gea trở lại Man Utd

Unal đến kiểm tra y tế tại Man City: Sao trẻ 18 tuổi Enes Unal đã có mặt ở Manchester để chờ cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi ra mắt đội bóng mới. Trước đó, Unal đã chia tay với Bursaspor và đồng ‎ý chuyển tới Man City với giá 2 triệu Bảng. Rất có thể, trong chuyến du đấu tới Việt Nam, sao trẻ này cũng góp mặt cùng các đồng đội mới ở Man City.

Turan vẫn chờ Chelsea: Arda Turan gần như chắc chắn sẽ chia tay Atletico Madrid. Chỉ có điều, bến đỗ mới của tiền vệ ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa được xác định. Trước đó, Turan đã đồng ý sang chơi cho Man Utd tuy nhiên tiền vệ này cũng để ngỏ khả năng đầu quân cho Chelsea. Cả Turan và Atletico đang chờ một lời đề nghị chân thành từ phía The Blues.

Chelsea tuyên bố đã có Falcao: Đại diện của Chelsea thông báo, đội bóng đã có được sự phục vụ của Falcao bằng bản hợp đồng mượn dài hạn từ AS Monaco. Đích thân tiền đạo từng có 1 năm chơi bóng cho Man Utd chia sẻ: “Tôi rất háo hức được tới London để tập luyện cùng các đồng đội mới ở Chelsea. Tôi muốn cùng họ dành chức vô địch và chơi bóng ở cúp châu Âu”.

Chelsea thông báo đã có Falcao

Juventus đưa Willian vào tầm ngắm: Sau khi ngắm hàng loạt ngôi sao của Chelsea như Oscar và Salah, Juventus tiếp tục điền thêm một cái tên khác của nhà ĐKVĐ Premier League vào danh sách trọng điểm những cầu thủ sẽ chiêu mộ trong mùa Hè này đó là tiền vệ người Brazil Willian. 

Podolski kiểm tra y tế ở Galatasaray: Tiền đạo người Đức không có vị trí trong kế hoạch của HLV Wenger, nên cần tìm bến đỗ mới hè này. Buổi đàm phán giữa các bên đã chính thức được khởi động. Lukas Podolski sẽ đến Galatasaray kiểm tra y tế hôm nay 4/7. Mùa trước, anh thi đấu cho Inter theo hợp đồng mượn từ Arsenal

M.U sẵn sàng chi 170 triệu euro cho vụ Mueller: Trang Talk Sport đưa tin, "Quỷ đỏ" đang nỗ lực đưa tiền đạo người Đức về sân Old Trafford. Tổng mức phí chuyển nhượng và tiền lương của Mueller trong 5 năm có thể lên tới 170 triệu euro.

Pogba chưa thể rời Juventus

Juventus tiếp tục "làm giá" Pogba: "Bà đầm già" thừa hiểu tài năng của Pogba và càng biết rõ hơn ai hết giá trị của ngôi sao người Pháp trên thị trường chuyển nhượng. Càng níu giữ Pogba, Juve càng khiến các đại gia khác thèm muốn và tâng giá ngôi sao đang lên này. Mới nhất, Man City đã nâng thêm giá dành cho Pogba vượt qua ngưỡng 100 triệu Euro. Tuy nhiên, Juve vẫn chần chừ chưa vội đồng ‎ý bán ngôi sao 22 tuổi này.

Chelsea sẽ bán Cuadrado: HLV Mourinho đã gặp gỡ với siêu cò Jorge Mendes bàn về việc tìm một đội bóng mới cho Cuadrado. Sau khi gia nhập Chelsea đầu năm 2015, tiền vệ người Colombia không chứng tỏ được khả năng và chỉ có 12 trận ở Premier League mùa trước.

 

VD (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news