Tin mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 5/7: Van Persie ra điều kiện để rời M.U

Chủ nhật, 05/07/2015, 18:07 (GMT+7)

 M.U buông thương vụ Arda Turan; Cuadrado muốn ở lại Chelsea... sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng trên Thể thao Tin mới ngày 5/7. 

Van Persie ra điều kiện để rời MU; Cuadrado muốn ở lại ChelseaM.U buông thương vụ Arda Turan... sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng trên Thể thao Tin mới ngày 5/7. 

Van Persie đòi 17 triệu euro để rời M.U: Theo Sunday Mirror, bất chấp việc đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce, tiền đạo người Hà Lan vẫn đòi "Quỷ đỏ" phải chi trả toàn bộ số lương khoảng 17 triệu euro trong 12 tháng hợp đồng còn lại  mới chịu rời Old Trafford. Ban đầu, M.U dự định sẽ đền bù hợp đồng cho Van Persie số tiền khoảng 7 triệu euro nhưng chân sút 31 tuổi không chấp nhận. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ có thêm cuộc thương thảo với phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhằm yêu cầu hỗ trợ thêm một phần kinh phí.

Persie muốn nhận đủ tiền lương một năm hợp đồng mới rời M.U


Cuadrado sẽ gặp Mourinho để được ở lại Chelsea: Trải qua nửa mùa giải khá thất vọng trong màu áo The Blues nhưng tiền vệ Juan Cuadrado vẫn hy vọng sẽ tiếp tục được HLV Jose Mourinho trao thêm cơ hội. Theo tờ El Pais, ngôi sao 27 tuổi sẽ sớm có cuộc gặp trực tiếp với ông thầy người Bồ Đào Nha để bàn thảo về tương lai của bản thân. Trước đó, rất nhiều đội bóng ở Italya đang muốn sở hữu tiền vệ này. 

M.U buông thương vụ Arda Turan: Theo Mail on Sunday, "Quỷ đỏ" thừa nhận không đủ kiên nhẫn để theo đuổi Arda Turan nhất là khi cả Barcelona và Chelsea đều tỏ ra rất quyết tâm ở thương vụ này. Ngoại trừ bản hợp đồng thành công với Memphis Depay, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp không ít khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Man City quyết chi đậm để có được De Bruyne

Man City duyệt chi 50 triệu bảng cho De Bruyne: Theo Sunday Telegraph, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ tấn công Kein De Bruyne từ Wolfsburg. Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ, nhiều khả năng The Citizens sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ Paul Pogba.

Barca có thể chiêu mộ thành công Gerson với giá "bèo": Theo Marca, người đại diện của đội chủ sân Nou Camp đã bay sang Brazil để tiến hành thương lượng với phía Fluminense về trường hợp của tiền vệ Gerson. Nhiều khả năng, Blaugrana sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 3 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Thông tin trên khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mới đây, Fluminense từng từ chối bán sao mai 18 tuổi cho Juventus với giá 16 triệu euro.

Atletico Madrid theo đuổi người cũ của Real: Theo Sportitalia, Atletico vừa chồng lên bàn đàm phán 12 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhả cầu thủ chạy cánh Jose Callejon. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu bảng so với những gì mà đại diện Serie A mong muốn. Trước khi gia nhập Napoli, Callejon từng có 2 mùa giải khoác áo đội một Real.

Pogba phủ nhận tin đồn rời Juventus


Pogba phủ nhận tin đồn liên quan đến Barca, Man City: Chia sẻ với phóng viên của tạp chí Soccer 360, tiền vệ Paul Pogba lên tiếng phủ nhận đang liên hệ chuyển đến khoác áo Barca hay Man City. "Tôi phát mệt với những thông tin đại loại như, Pogba chuẩn bị đến chỗ này, chỗ kia. Tất cả đều là bịa đặt".

M.U tranh Begovic với Chelsea: Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" đang dự định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Asmir Begovic với Chelsea. Trong bối cảnh muốn tìm người thay Petr Cech, The Blues đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng dành cho ngôi sao đang thuộc biên chế Stoke. Tuy nhiên, M.U tuyên bố sẵn sàng trả cho đội chủ sân Britannia mức giá 8 triệu bảng.

 

VD (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news