Tin mới

Tổng hợp vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015/16: Nhiều "ông lớn" bị loại

Thứ năm, 29/10/2015, 08:44 (GMT+7)

Kết thúc vòng Cúp Liên đoàn Anh 2015/16 đã có nhiều bất ngờ khi các "ông lớn" như MU, Arsenal và Chelsea đều đã phải nói lời chia tay giải đấu sớm. Trong khi Man City và Liverpool giành quyền đi tiếp. 

Kết thúc vòng Cúp Liên đoàn Anh 2015/16 đã có nhiều bất ngờ khi các "ông lớn" như MU, ArsenalChelsea đều đã phải nói lời chia tay giải đấu sớm. Trong khi Man City và Liverpool giành quyền đi tiếp. 

[mecloud]ocbUgyLs9p[/mecloud]

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Chelsea đã bị Stoke City đánh bại trên chấm 11 mét với tỷ số 5-4 sau khi cầm hòa nhau 1-1. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mourinho đã phải nói lời chia tay Cúp Liên đoàn Anh mùa này sớm. Trong khi đó, Arsenal cũng bị đối thủ yếu hơn là Sheffield Wednesday tiễn khỏi giải đấu này khi phải nhận thất bại 0-3 ngay trên sân Emirates.

[mecloud]ACYM8sA9Us[/mecloud]

Ở lượt đấu đêm qua, MU được đánh giá cao hơn Middlesbrough. Tuy nhiên, trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân của HLV Van Gaal lại thể hiện bộ mặt bạc nhược và để cho Middlesbrough cầm hòa với tỷ số 0-0 trong suốt 120 phút thi đấu. Trong loại "đấu súng" cân não, "Quỷ đỏ" đã bị đánh gục với tỷ số 1-3 khi Rooney, Carrick và Young đá hỏng 11 mét. Kết quả này, MU đã nối gót Arsenal và Chelsea chia tay Cúp Liên đoàn Anh 2015/16 sớm. 

[mecloud]eaeH4zxeyj[/mecloud]

HLV Klopp đã có chiến thắng đầu tiên từ khi dẫn dắt Livepool khi đánh bại  Bournemouth ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015/16. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Nathaniel Clyne ở phút thứ 17, đồng thời đưa The Kop tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu này. 

HLV Klopp có chiến thắng đầu tiên với Liverpool

Trong khi Arsenal, Chelsea, MU đều bị loại sớm thì Man City lại có chiến thắng hủy diệt trước Crystal Palace ở vòng Cúp Liên đoàn Anh 2015/16. Với sức mạnh vượt trội, đội chủ sân Etihad đã vùi dập Crystal Palace với tỉ số 5-1 để giành vé đi tiếp.

Một số kết quả khác: 

Everton 1 - 1 Norwich City (P.4-3)

Hull City 1 - 1 Leicester City (5-4)

Southampton 2 - 1 Aston Villa

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news