Tin mới

Tổng thống Argentina muốn Messi tiếp tục khoác áo ĐTQG

Thứ ba, 28/06/2016, 14:39 (GMT+7)

Tổng thống Argentina - ông Mauricio Macri đã lên tiếng kêu gọi Messi không nên từ giã đội tuyển quốc gia ở thời điểm này.

Tổng thống Argentina - Mauricio Macri đã lên tiếng kêu gọi Messi không nên từ giã đội tuyển quốc gia ở thời điểm này.

[mecloud] QSLpOvbajj[/mecloud]

Sau 3 lần lọt vào trận chung kết và đều ngậm ngùi về nhì, Lionel Messi quá thất vọng nên đã tuyên bố giữa từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ngay sau đó, rất đông ý kiến đều hy vọng ngôi sao từng 5 lần giành QBV thế giới suy nghĩ lại và tiếp tục thi đấu cho ĐT Argentina. 

Messi tuyên bố chia tay ĐT Argentina

Đặc biệt, trong số đó có cả Tổng thống Argentina - ông Mauricio Macri. Người đứng đầu đất nước Argentina đã chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng: "Tôi tự hào về đội tuyển hơn bao giờ hết. Tôi hy vọng chúng ta có thể tiếp tục thưởng thức cầu thủ hay nhất thế giới thi đấu cho đội tuyển nhiều năm nữa", Tổng thống Argentina, Mauricio Marci viết trên Twitter.

Cùng quan điểm với Tổng thống Mauricio Macri, huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona khẳng định, Lionel Messi sẽ bỏ qua những lời chỉ trích và tiếp tục thi đấu cho tuyển Argentina ở World Cup 2018 trên đất Nga.

"Messi cần ở lại ĐT Argentina. Cậu ấy sẽ đến Nga với phong độ của một nhà vô địch. Anh ấy nên nghe lời khuyên tích cực, thay vì để tâm đến búa rìu dư luận, suốt ngày công kích và phê phán đội bóng. Những kẻ đó không biết rằng, Messi chia tay ĐTQG sẽ là thảm họa cho bóng đá Argentina", Maradona chia sẻ trên tờ La Nacion.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news