Tin mới

Tổng thống đắc cử Pháp và ngôn ngữ cơ thể thú vị

Thứ hai, 08/05/2017, 11:32 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh về tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã được giới chuyên gia ngôn ngữ cơ thể "mổ xẻ" và rút ra nhiều đánh giá.

Mới đây, những hình ảnh về tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã được giới chuyên gia ngôn ngữ cơ thể "mổ xẻ" và rút ra nhiều đánh giá.

Theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, ông Macron là một người tận tụy với cả chính trị và gia đình. Nhận xét trên được chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton đưa ra sau khi phân tích những bức ảnh cũ.

Hình ảnh đầu tiên được chụp khi ông cùng vợ mình trong một buổi gặp mặt cử tri. Khi đó, ông Macron dang tay theo hai hướng ngược nhau, một tay về phía người ủng hộ còn tay kia nắm chặt tay vợ mình.

 

Chuyên gia Darren nhận định, "hình ảnh này hết sức thú vị". Theo ông, hình ảnh này là sự thể hiện rõ ràng việc ông Macron bị "giằng co" giữa hai bên, một bên là người ủng hộ muốn nắm lấy tay ông ấy, và ông ấy vui vẻ đáp lại. Thế nhưng, "ông ấy cũng kiên quyết không buông tay vợ".

Theo ông Darren, "bức ảnh này cho thấy, Macron khác với những chính trị gia khác như Trump, ông ấy muốn vợ tham gia cùng mình vào các hoạt động càng nhiều càng tốt và thể hiện bà ấy cũng quan trọng giống như chính trị trong cuộc sống của ông".

Hình ảnh thứ hai được phân tích là khi hai vợ chồng tân Tổng thống Phap tham dự một cuộc họp đảng của mình tại Montpellier.

 

Theo phân tích của chuyên gia, "bức ảnh là sự hòa hợp giữa cặp vợ chồng". "Tuy nhiên, ông ấy có vẻ mặt thích thú trong khi bà ấy dường như đang nghĩ: 'chương trình này còn bao lâu nữa mới kết thúc?'", ông Darren nhận xét.

Hình ảnh cuối cùng là chụp hai vợ chồng tham dự một bữa tiệc ở Điện Elysee tại Paris. Đây là hình ảnh tiết lộ một khía cạnh khác trong mối quan hệ của hai người. 

Trong đó là hình ảnh bà tươi cười rạng rỡ đi cạnh ông Macron, tương phản hoàn toàn với hình ảnh của Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Mỹ Melania.

 

"Nói chung, tôi nghĩ rằng đây là một cặp vợ chồng hết lòng vì nhau. Người chồng tận tụy với cả chính trị và gia đình", Darren nói.

Emmanuel Macron, 39 tuổi, lãnh đạo đảng Tiến lên (En Marche), đã chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp. Vợ của ông là bà Brigitte Trogneux, 64 tuổi. Hai người gặp nhau tại trường trung học, khi Trogneux là giáo viên môn kịch của Macron.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news