Tin mới

Tổng thống Mỹ Obama: "Khi trẻ, tôi không mơ làm tổng thống"

Thứ ba, 24/05/2016, 20:14 (GMT+7)

Chiều ngày 24/5 Tổng thống Mỹ Obama đã có buổi giao lưu cũng những doanh nghiệp trẻ tại tầng 14 của Dreamplex, tòa nhà Miss Áo Dài, TP HCM.

Chiều ngày 24/5 Tổng thống Mỹ Obama đã có buổi giao lưu cũng những doanh nghiệp trẻ tại tầng 14 của Dreamplex, tòa nhà Miss Áo Dài, TP HCM.

Tại buổi gặp gỡ cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, Tổng thống Obama đã giao lưu với: Bà Hằng Đỗ, Phó Giám đốc phát triển kinh doanh và đối ngoại tại Seedcom; Lê Hoàng Uyên Vy, Giám đốc Quản lý tại Adayroi.com; Khoa Phạm, Giám đốc Pháp lý và Hoạt động doanh nghiệp, Microsoft.[mecloud]TN75mX2HF9[/mecloud]

Tại buổi trò chuyện, các doanh nhân trẻ đã đặt ra những câu hỏi khá riêng tư. Cụ thể, doanh nhân Hằng Đỗ đã hỏi Tổng thống Obama rằng, nếu con gái ông muốn sang Việt Nam học tập hay khởi nghiệp, ông có đồng ý không?.

Nhận được câu hỏi này, Tổng thống Mỹ Obama cười và trả lời vui rằng: Vào tuần sau con gái tôi sẽ tròn 18 tuổi. Bây giờ nó chẳng bao giờ nghe lời tôi cả. Nếu con gái tôi sang Việt Nam, tôi cũng không có ý kiến gì. Nếu cần lời khuyên gì thì nhờ các bạn hay cho con gái tôi những lời khuyên chính xác nhất.

Tổng thống Mỹ Obama: "Khi trẻ, tôi không mơ làm tổng thống". Ảnh báo Dân Trí

Theo Tổng thống Mỹ Obama, ông khuyến khích sinh viên từ Mỹ đến Việt Nam học, và khuyến khích sinh viên Việt Nam sang Mỹ học.

Đặc biết, tại buổi trò chuyện, doanh nhân Lê Hoàng Uyên Vy đã hỏi Tổng thống Mỹ Obama, đã từng có ước mơ làm Tổng thống khi còn nhỏ không?.

Tổng thống Mỹ Obama cho rằng, khi còn nhỏ, ông không hề nghĩ sẽ trở thành Tổng thống. Theo ông Obama, khác với nhiều người có kế hoạch cho mình từ rất sớm, ông chưa hề nghĩ đến việc tham gia chính trị. 

Từ khi học trường luật, ông Obama mới nghĩ tới việc theo con đường chính trị.[mecloud]m3baj0dFNI[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news