Tin mới

Tổng thống Nga Putin tiếp tục chia sẻ về cuộc sống riêng tư

Chủ nhật, 21/06/2015, 09:07 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông vẫn  giữ quan hệ thân thiết với vợ cũ, bà Lyudmila Putina, cùng hai con gái.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông vẫn  giữ quan hệ thân thiết với vợ cũ, bà Lyudmila Putina, cùng hai con gái.

Bên lề Diễn đàn kinh tế quốc tế St.Petersburg lần thứ 19, Tổng thống Nga Vladimir Putin chia sẻ chi tiết về đời tư trong cuộc gặp với các hãng tin quốc tế. 

Tổng thống Nga Vladimir Putin 

Hãng tin Ấn Độ INAS hôm qua cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói ông giữ quan hệ thân thiết với vợ cũ, bà Lyudmila Putina, cùng hai con gái Maria và Ekaterina. Tổng thống Putin nói đôi khi ông thức đến tận 2h sáng để nói trò chuyện với các thành viên trong gia đình.

Vladimir Putin và Lyudmila Putina kết hôn năm 1983. Lần cuối ông Putin và vợ xuất hiện cùng nhau trước công chúng là tại lễ nhậm chức của ông vào ngày 7/5/2012. Họ tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2013 sau 30 năm chung sống.

Năm ngoái, tại cuộc họp báo thường niên vào cuối tháng 12, tổng thống Nga Putin cũng đã trả lời các câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư của ông.Trả lời câu hỏi của một nữ nhà báo “Tổng thống đã ly hôn từ năm 2013 hiện nay có thể được gọi là người đàn ông độc thân số một của nước Nga. Vậy hiện nay cuộc sống riêng tư của ông ra sao?". Tổng thống Putin đã trả lời: "Tôi có một người bạn ở châu Âu, cũng khá to đấy, hỏi tôi:”Ông có tình yêu không?”.”Thế tức là sao?”.”Thì ông có yêu một ai đó không?” .“Có chứ”. “Thế có ai yêu ông không?”. “Có chứ”. Ông ấy thốt lên:”Ơn Chúa!”. Mọi việc đều đâu vào đấy cả thôi.".

Tại phiên hỏi đáp (Q&A) hồi tháng 4, khi đề cập đến một đệ nhất phu nhân tiềm năng, ông Putin nói "trước tiên tôi cần tìm được người hợp với vợ cũ Lyudmila rồi mới lo cho bản thân".

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà Lyudmila Putina