Tin mới

Tổng thống Obama hài hước beatbox gợi ý Suboi đọc rap

Thứ tư, 25/05/2016, 19:07 (GMT+7)

Nữ rapper Suboi đã tự tin thể hiện một đoạn rap khi được Tổng thống Obama gợi ý bằng một đoạn beatbox.

Nữ rapper Suboi đã tự tin thể hiện một đoạn rap khi được Tổng thống Obama gợi ý bằng một đoạn beatbox.

[mecloud]LlZxMpGMPO[/mecloud]

Sáng ngày 25/5, Tổng thống Obama đã có buổi giao lưu trò chuyện cùng các bạn trẻ thuộc Tổ chức YSEALI tại tòa nhà Gem Center đường Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1, TP.HCM.

Xuất hiện trong trang phục sơ mi trắng đơn giản, rapper nổi tiếng Việt Nam là người cuối cùng đưa ra câu hỏi cho ông Obama. Khi nghe Suboi giới thiệu mình là một rapper, Tổng thống Mỹ đã vui vẻ yêu cầu cô thể hiện một đoạn rap ngắn bằng tiếng Việt. Để khích lệ tinh thần Suboi, ông Obama còn hài hước khi thể hiện một đoạn beatbox khiến bạn trẻ có mặt tại khán phòng phấn khích. Nhờ đó mà Suboi tự tin thể hiện một đoạn rap của mình.

Suboi tự tin đọc rap trước Obama. Ảnh internet

Khi Suboi kết thúc phần rap của mình, tổng thống Mỹ đã ngay lập tức khen ngợi: “Ồ, thật là hay đấy chứ! Mọi người thấy không, khá hay mà“.

Trong buổi giao lưu, Suboi đã đặt câu hỏi về việc nước Mỹ làm cách nào để thúc đẩy phát triển nghệ thuật và âm nhạc?.

Tổng thống Obama trong buổi giao lưu cùng các bạn trẻ tại Việt Nam. Ảnh internet

Tổng thống Obama cho rằng: "Văn hóa nghệ thuật giúp bạn không chỉ nghĩ cho bản thân mình mà còn biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu nỗi đau của họ và giúp người khác hiểu nhau hơn. RAP từng là một trong những cách người Mỹ xưa bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Nếu một ngày nào đó Chính phủ cấm RAP, không cho loại hình nghệ thuật này hoạt động thì đã không có được nền âm nhạc văn hóa Hip Hop phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới như ngày nay".

Sau buổi giao lưu, Tổng thống Obama đã lên xe đi thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất. Trước khi lên máy bay, Tổng thống Mỹ đã quay ra chào mọi người với nụ cười rạng rỡ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news