Tin mới

Tổng thống Obama nói về Trần Lập, Sơn Tùng M-TP với bạn trẻ Việt Nam

Thứ tư, 25/05/2016, 14:06 (GMT+7)

Tổng thống Obama đã nhắc tới cố nhạc sĩ Trần Lập và nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP trong buổi nói chuyện với 1.000 bạn trẻ tại Việt Nam.\n 

Tổng thống Obama đã nhắc tới cố nhạc sĩ Trần Lập và nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP trong buổi nói chuyện với 1.000 bạn trẻ tại Việt Nam.

[mecloud]gSyWnXURAU[/mecloud]

11h sáng nay (25/5), Tổng thống Obama đã có buổi trò chuyện với 1.000 bạn trẻ của Sáng kiến Thủ lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) tại TP HCM.

Ngay khi Tổng thống Obama bước vào hội trường, hàng trăm bạn trẻ đã đứng lên vỗ tay chào đón. Cả hội trường rộ lên khi ông Obama nói "xin chào" bằng tiếng Việt.

Sau phát biểu mở đầu, Tổng thống Obama cởi áo vest, xắn tay áo trò chuyện cùng các bạn trẻ Việt Nam.

Tổng thống Obama trong buổi giao lưu với các bạn trẻ. Ảnh internet

Ông Obama bày tỏ lời cám ơn tất cả mọi người và chính phủ Việt Nam vì đã cho cơ hội này. "Tôi rất xúc động. Cuộc gặp này rất quan trọng. Một trong những phần yêu thích của tôi trong chuyến thăm này là bước ra khỏi phòng chính phủ và gặp gỡ mọi người. Như các bạn đã biết, tôi có mối quan hệ chặt chẽ với khu vực này, ASEAN. Tôi thích món ăn ở đây. Tôi mong muốn mối quan hệ giữa các quốc gia ASEAN ngày càng chặt chẽ hơn".

Ông cho rằng, công nghệ và mạng xã hội đã giúp chúng ta kết nối các bạn trẻ Việt Nam với các bạn trẻ ASEAN: "Tôi vẫn luôn hỏi con gái tôi cách sử dụng điện thoại. Tôi biết rằng có rất nhiều bạn ở đây thích chụp ảnh tự sướng, các bạn gửi lên Facebook. Các bạn thích nhạc Sơn Tùng. Các bạn học hỏi từ nhau. 

Trước khi thảo luận với các bạn trẻ Việt Nam, tổng thống Obama nói ông có gắn bó chặt chẽ với người trẻ châu Á Thái Bình Dương. Ông Obama có nhắc tới cố nhạc sĩ Trần Lập như lời mở đầu: "Tôi lạc quan rằng các bạn sẽ thay đổi cả khu vực và thế giới. "Có bài hát của cố nghệ sĩ Trần Lập rằng 'đường đến vinh quan rất gần rồi".

Kết thúc buổi thảo giao lưu, Tổng thống Obama lên xe đi thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất. Dọc hai bên đường, rất đông người dân đứng đợi để tạm biệt ông. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news