Tin mới

Tổng thống Pháp cũng tham gia điều tra vụ Kim "siêu vòng ba" bị cướp

Thứ sáu, 07/10/2016, 11:09 (GMT+7)

Kim che kín mặt, bế theo con gái 3 tuổi khi ra ngoài làm việc. Sau vụ bị cướp và đe dọa tính mạng, ngôi sao truyền hình cảm thấy sợ hãi. Tổng thống Pháp cũng đang hỗ trợ các nhà chức trách để điều tra bọn cướp.

Kim che kín mặt, bế theo con gái 3 tuổi khi ra ngoài làm việc. Sau vụ Kim bị cướp và đe dọa tính mạng, ngôi sao truyền hình cảm thấy sợ hãi. Tổng thống Pháp cũng đang hỗ trợ các nhà chức trách để điều tra bọn cướp.

Kim thuê đội vệ sĩ mới tăng cường để đảm bảo an toàn.

Chiều 6/10 (giờ địa phương), Kim Kardashian đã rời căn hộ ở New York để lên đường về nhà tại Los Angeles. Cô mặc áo khoác che kín mặt và bế theo cô con gái 3 tuổi North West.

 

Kanye West thì đi phía sau, bế cậu con trai 10 tháng tuổi Saint West. Sau vụ Kim bị cướp và đe dọa tính mạng cách đây vài ngày, nhiều nguồn tin cho hay, cô vô cùng sợ hãi và khóc suốt cả ngày. Ngôi sao cũng bàng hoàng vì nhiều lời chỉ trích cho rằng cô bịa đặt về sự cố.

Được biết, Tổng thống Pháp - François Hollande cũng đang hỗ trợ các nhà chức trách để tìm kiếm bọn cướp và sẽ tăng cường thêm an ninh cho Kim khi cô đến Pháp trong tương lai

Ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ - Hillary Clinton - vừa có đôi lời chia sẻ với Kim. Bà cho biết: "Tôi cảm thấy thật tồi tệ cho cô ấy. Chồng cô ấy đang biểu diễn trong concert và phải rời sân khấu, mong trái tim anh ấy bình yên. Chuyện này thật kinh khủng. Tôi mừng vì không ai bị thương".

Cảnh sát cũng đã phát hiện một đoạn video ghi lại cảnh bọn cướp tẩu thoát ra khỏi căn hộ của Kim bằng xe đạp. Tuy nhiên, đoạn video được ghi tại từ phía đối diện của căn hộ nên chỉ thấy được hình ảnh phản chiếu của bọn cướp và cũng quá mờ nên khó có thể nhận diện được mặt chúng. Về các nghi can, phía cảnh sát cũng đã để mắt đến một người.

 

Bên cạnh đó, trang Dailymail vừa đưa tin, Pascal Duvier - vệ sĩ thân tín của Kim Kardashian - có thể liên quan đến vụ Kim bị cướp. Anh sở hữu một công ty vệ sĩ ở Đức mang tên ProtectSecurity, cung cấp vệ sĩ cho nhiều người nổi tiếng. 10 tuần trước vụ Kim bị cướp, Pascal đã nộp đơn xin phá sản cho công ty này.

Nguồn tin của Dailymail nói, không biết chính xác số tiền mà công ty nợ, nhưng theo giấy tờ thì khoản nợ bằng tiền mặt lên đến khoảng 1,2 triệu USD (hơn 26 tỷ VND).

Do đó, không ít người hoài nghi chuyện Pascal đã đứng sau vụ cướp số trang sức hơn chục triệu USD của Kim, đặc biệt là khi bọn cướp đột nhập dễ dàng vào đúng lúc chỉ có Kim và một người bạn trong căn hộ. Trước đây, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có người thân cận với Kim đã thông đồng với cướp.

 

Tuy nhiên, riêng Kim vẫn tin tưởng tuyệt đối Pascal, và cũng không có chứng cứ nào liên quan đến anh. Hơn nữa, người bạn của Kim ở trong căn hộ lúc bị cướp - Simone Harouche - đã liên lạc với Pascal ngay lập tức, và anh vệ sĩ này cũng nhanh chóng tới nơi dù đã muộn.

Hiện tại, Kim và Kanye đã tăng cường an ninh tối đa. Theo nguồn tin của Page Six, đội vệ sĩ mới của Kim còn khuyên cô nên thuê một người cải trang mình, để đánh lạc hướng kẻ tấn công khi có bất trắc. Trước đây, Kim không thuê vệ sĩ trang bị vũ khí, nhưng giờ cô nhận thấy gia đình mình cần được bảo vệ 24/24 và lo lắng nhất là các con có thể bị bắt cóc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ Kim bị cướp