Tin mới

Tổng thống Putin chụp ảnh “tự sướng” với người mẫu tại giải F1

Thứ năm, 15/10/2015, 11:39 (GMT+7)

Tại giải đua Công thức 1 Grand Prix ở Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chụp ảnh "tự sướng" với một người mẫu Nga.

Tại giải đua Công thức 1 Grand Prix ở Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chụp ảnh "tự sướng" với một người mẫu Nga.

Người mẫu từng lọt vào chung kết hoa hậu Nga Violetta Igoshina chụp ảnh tự sướng cùng ông Putin tại giải đua Công thức 1 ở Sochi. Ảnh: Europics

Trong bức ảnh thứ hai được đưa lên mạng, một người mẫu khác có mặt tại sự kiện cũng nhảy vào chụp cùng 2 người. Ảnh: Europics

Cô Igoshina, 21 tuổi, sinh viên luật và từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Nga. Ảnh: Europics

Violetta Igoshina, 21 tuổi, người lọt vào chung két cuộc thi Hoa hậu Nga đã đăng tải những bức ảnh cô chụp cùng ông Putin lên mạng xã họi với lời chú thích: "Người bạn tốt nhất của tôi, Vladimir Putin".

Những bức ảnh được chụp tại Sochi sau khi nhà vô địch F1 Hamilton lỡ tay phun sâm panh vào áo của nhà lãnh đạo Nga.

Khi ông rời khỏi bữa tiệc, cô Igoshina đã lấy hết can đẩm đề nghị chụp cùng ông một bức ảnh.

Bất chấp lời can ngăn của những vệ sĩ xung quanh, cô đã tiếp cận được tổng thống. Khi ấy, cô đã rất lo lắng đến nỗi tay chân luống cuống. "Tôi nghĩ điện thoại của mình sẽ rơi mất. Thật tuyệt. Giờ thì tôi đã biết tổng thống với tư cách cá nhân".

"Tôi đến đây để làm việc nhưng giờ thì tôi đã kết bạn được với tổng thống. Điều này tốt hơn rất nhiều".

Trước đó, cả 2 người đã mìm cười với nhau khi ông Putin bước vào phòng và Igoshina quyết tâm thực hiện ước mơ thời thơ bé là được gặp và chụp hình với tổng thống.

Igoshina hiện đang học luật tại ĐH Krasnodar và làm người mẫu bán thời gian.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news