Tin mới

Tổng thống Putin tái xuất sau 10 ngày vắng bóng

Thứ ba, 17/03/2015, 08:41 (GMT+7)

Ngày 16/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trước công chúng sau 10 ngày vắng bóng, đập tan những tin đồn trước đó.

Ngày 16/3, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trước công chúng sau 10 ngày vắng bóng, đập tan những tin đồn trước đó.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) hội đàm với Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev ở St. Petersburg ngày 16-3 Ảnh: RIA NOVOSTI

Sau 10 ngày vắng mặt, Tổng thống Vladimir Putin đã xuất hiện trong cuộc hội đàm với Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev ở St.Petersburg.

Truyền hình Nga đã ghi lại hình ảnh ông Putin tươi cười trong cuộc gặp với Tổng thống Kyrgyzstan. Tổng thống Nga còn vui vẻ bình luận rằng: “Cuộc sống mà không có tin đồn thì thật là nhàm chán” khi được hỏi về những lời đồn đoán quanh sự biến mất bí ẩn của ông 10 ngày qua.

Ông Almazbek cũng đánh giá tình hình sức khỏe của ông Putin hoàn toàn ổn định. Đích thân Tổng thống Nga đã lái xe đưa ông đi thăm cung điện Constantine trước cuộc hội đàm.

Nội dung cuộc hội đàm giữa 2 tổng thống lần này là nhằm thúc đẩy quan hệ song phương, kết nối văn hóa và các hoạt động nhân đạo cũng như quan hệ trong lĩnh vực năng lượng giữa 2 nước.

Trước đó, ông Putin đã vắng bóng trước công chúng trong 10 ngày mà không rõ lý do. Rất nhiều lời đồn đoán được đưa ra như: ông ấy bị bệnh, có cuộc đảo chính trong điện Kremlin, ông có con…

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news