Tin mới

Tổng thống Trump bị lộ đầu hói vì cơn gió mạnh bất ngờ

Thứ năm, 08/02/2018, 10:42 (GMT+7)

Khi bước lên chiếc Air Force One, một cơn gió mạnh thổi tới đã bất ngờ làm lộ đầu hói của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Khi bước lên chiếc Air Force One, một cơn gió mạnh thổi tới đã bất ngờ làm lộ đầu hói của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo Reuters, hôm 2/2, khi tổng thống Mỹ đang bước lên chiếc Air Force One tại căn cứ không quân Andrews (bang Maryland) để bay tới Mar-a-Lago (bang Florida) thì bất ngờ một cơn gió mạnh thổi tới làm tung tóc, để lộ ra mảng đầu hói.

Đoạn video này được đăng tải lên Youtube vào hôm 7/2 và nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Nhiều người cho rằng đây là bằng chứng cho thấy tổng thống Mỹ thực sự bị hói và đã phải tạo kiểu tóc độc đáo để che đi khuyết điểm của mình.

Hình ảnh chụp cận cảnh cho thấy phần tóc lơ thơ sau gáy của tổng thống Mỹ.

Ivanka Trump, con gái lớn của tổng thống Mỹ, từng tiết lộ rằng mái tóc của cha cô là kết quả của sự sáng tạo để che đi phần da đầu.

"Cô ấy thường mô tả phía sau đầu của cha mình cho bạn bè như sau: một mảng da hói hoàn toàn - một hòn đảo được bao quanh bởi vòng tròn tóc từ hai bên mang tai và phía trước đầu, sau đó được vuốt keo cẩn thận", Michael Wolf, tác giả của cuốn sách "Fire and Furry", viết.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông Trump cũng không giấu giếm sự thật về mái tóc của mình.

"Mọi người cảm thấy khó tin về mái tóc của tôi nhưng nó đúng là thế thật đấy. Bên dưới phần tóc vuốt keo chải ra sau hầu như chẳng có gì", tổng thống Mỹ hóm hỉnh thừa nhận.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news