Tin mới

Tổng thống Trump cho ông Kim Jong-un số điện thoại riêng

Thứ bảy, 16/06/2018, 12:10 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ, ông dự kiến liên lạc với lãnh đạo Triều Tiên cuối tuần này, sau khi trao cho ông Kim số điện thoại của mình.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ, ông dự kiến liên lạc với lãnh đạo Triều Tiên cuối tuần này, sau khi trao cho ông Kim số điện thoại của mình.

Hôm 15/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông đã cho lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un số điện thoại liên lạc trực tiếp.

"Tôi đã cho ông ấy số điện thoại riêng của tôi. Giờ đây ông ấy có thể gọi điện cho tôi nếu có bất cứ khó khăn nào. Tôi cũng có thể gọi cho ông ấy. Chúng tôi đã có sự kết nối", Yonhap dẫn lời Tổng thống Trump.

 "Tôi sẽ gọi sang Triều Tiên", Tổng thống Mỹ nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News về dự định vào Ngày của Cha 17/6.

Cái bắt tay lịch sử của Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong un hôm 12/6.

Nhắc đến kết quả cuộc gặp thượng đỉnh đầu tiên với lãnh đạo Triều Tiên hôm 12/6 tại Singapore, Tổng thống Mỹ nêu rõ ông nhận được "mọi điều" trong thoả thuận và "giải quyết phần lớn" vấn đề hạt nhân của Triều Tiên, theo Yonhap.

Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã ký một tuyên bố chung sau hội nghị thượng đỉnh lịch sử hôm 12/6 tại Singapore. Ông Trump khẳng định ông có "mọi thứ" trong thỏa thuận đó, bác bỏ chỉ trích cho rằng ông cho đi nhiều hơn nhận lại.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news