Tin mới

Top 10 nữ phóng viên thể thao sexy nhất hành tinh

Thứ ba, 06/05/2014, 15:15 (GMT+7)

Không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, những cô nàng phóng viên thể thao xinh đẹp cùng với đường cong nóng bỏng còn "hạ gục" không ít các ngôi sao sân cỏ.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, những cô nàng phóng viên thể thao xinh đẹp cùng với đường cong nóng bỏng còn "hạ gục" không ít các ngôi sao sân cỏ.

1. Sara Carbonero, người tình thủ môn Casillas (Real)

Sara Carbonero hiện là phóng viên thể thao của đài Telecinco (Tây Ban Nha). Cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ mối tình với thủ môn đội trưởng Real Iker Casillas. Sara luôn được xem là nữ phóng viên gợi cảm nhất thế giới. Hồi tháng 1 vừa qua, người đẹp dã hạ sinh cho Casillas cậu con trai tên Martin.

2. Romina Belluscio, người tình Guti (cựu đội phó Real)

Romina Belluscio  hiện là phóng viên của kênh Antena 3 (Tây Ban Nha). Nữ phóng viên thể thao nóng bỏng này là người đang nắm giữ trái tim của cựu đội phó Real Guti. Romina và Guti hẹn hò nhau từ cuối năm 2011. Đầu năm 2013, người đẹp nóng bỏng này sinh cho Guti cậu con trai tên Enzo.

3. Ilaria D'Amico, người tình Buffon (Juventus)

Mặc dù đã 40 tuổi nhưng nữ phóng viên của kênh Sky Italia này vẫn khiến thỉ thành Juventus, Buffon mê mẩn. Trước khi cặp kè với Buffon, Ilaria từng có thời gian qua lại với cựu tiền đạo Milan Inzaghi và Bò mộng Vieri.

4. Lara Alvarez, bồ cũ Sergio Ramos (Real)

Lara Alvarez hiện là phóng viên thể thao của đài La Sexta (Tây Ban Nha).Trong quá khứ Lara Alvarez từng có gần hai năm hẹn hò với hậu vệ Real, Sergio Ramos. Cặp đôi chia tay vào tháng 8/2012 trước khi hậu vệ Real bắt đầu mối quan hệ với nữ MC xinh đẹp Pilar Rubio.

5. Melissa Jimenez, người tình Marc Bartra (Barcelona)

Melissa Jimenez, 27 tuổi, là nữ phóng viên chuyên đưa tin về các giải đua MotoGP của đài Telecinco (Tây Ban Nha). Theo giới thạo tin xứ xở bò tót, Melissa đang bắt đầu mối quan hệ hẹn hò với ngôi sao trẻ Barca Marc Bartra.

6. Anna Billo, bà xã Leonardo (cựu HLV AC Milan)

Anna Billo hiện làm việc cho kênh Sky Sport (Italia). Cô là bà xã của cựu danh thủ Brazil và HLV AC Milan Leonardo. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 9/2013 sau một thời gian dài chung sống.

7. Helen McConnell, bà xã Jonny Evans (M.U).

Helen hiện là phóng viên của kênh truyền hình nội bộ của MU (MUTV). Helen McConnell và hậu vệ Man Utd, Jonny Evans đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 6/2013.

8. Marta Riesco, người tình Benzema (Real)

Marta Riesco năm nay 26 tuổi là nữ phóng viên thể thao của đài La Sexta (Tây Ban Nha). Người đẹp này đang bị đồn cặp kè với tiền đạo người Pháp của CLB Real, Karim Benzema.

9. Charlotte Jackson, bà xã HLV xứ Wales Chris Coleman

Charlotte Jackson là vợ của HLV tuyển xứ Wales Chris Coleman. Người đẹp 34 tuổi này hiện là phóng viên của kênh Sky Sports News (Anh).

10. Marisol Gonzalez, người tình Rafael Marquez Lugo (Deportivo Guadalajara)

Marisol Gonzalez, 31 tuổi, là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng của Mexico, từng tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2003. Người đẹp này đang hẹn hò với tiền đạo Rafael Marquez Lugo của CLB Deportivo Guadalajara.

Một số hình ảnh các nữ phóng viên thể thao hot nhất hành tinh

Nguồn: Thanh Hương – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news