Tin mới

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015

Thứ năm, 23/04/2015, 15:21 (GMT+7)

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm nay thuộc về nữ minh tinh 50 tuổi Sandra Bullock do tạp chí People bình chọn.

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm nay thuộc về nữ minh tinh 50 tuổi Sandra Bullock do tạp chí People bình chọn.

1. Sandra Bullock:

 

Sandra Bullock là một nữ diễn viên người Mỹ bắt đầu nổi danh trong thập niên 1990 sau khi tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim thu được thành công như Demolition Man (1993), Speed (1994),...Cô được ghi nhận trong Sách Kỷ lục Guinness bản năm 2012 là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất, với 56 triệu đô-la.

2. Gigi Hadid

 

Gigi Hadid, người mẫu 19 tuổi, cô trở thành chân dài "gây bão" trong làng thời trang với sự nhạy bén và ngoại hình gợi cảm. Gigi giành được hợp đồng đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm và tham gia nhiều show diễn lớn của năm.


3. Taraji P. Henson

 

 Taraji P. Henson thành công với vai diễn trong series truyền hình "Empire" trong năm qua. Nữ diễn viên 44 tuổi sở hữu vẻ đẹp khỏe khắn, gợi cảm.

4. Meghan Trainor

 

Với bản hit "All About That Bass", nữ ca sĩ 21 tuổi trở thành hiện tượng của làng nhạc thế giới 2014. Cô gây ấn tượng với vẻ mũm mĩm, đáng yêu.

5. Laverne Cox

 

Cô được đánh giá cao nhờ vai diễn Sophia trong "Orange Is the New Black" và các hoạt động bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ chuyển giới.

6. Jenna Dewan-Tatum

.

Diễn viên, vũ công Jenna Dewan đang sống những tháng ngày hạnh phúc với chồng - Channing Tatum - và con gái 22 tháng tuổi Everly. Cô luôn quyến rũ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

7. Shay Mitchell

Diễn viên Shay Mitchell được biết tới qua vai diễn Emily trong series truyền hình "Pretty Little Liars". Cô cũng hoạt động như một người mẫu với ngoại hình lai gợi cảm (Shay có mẹ là người Philippines và bố là người Scotland). 

8. Gabrielle Union

 
 

Không chỉ xinh đẹp, nữ diễn viên được yêu mến bởi tính cách gần gũi, đáng yêu. Cô tham gia diễn xuất trong "Being Mary Jane", "Top Five"

9 Ariana Grande

 

Có dáng người nhỏ nhắn, nhưng Grande sở hữu giọng hát ấn tượng và phong cách đáng yêu. Cô được xem là "Mariah Carey phiên bản nhí" và từng gây chú ý với biệt tài giả giọng Céline Dion.

10. Vanessa Hudgens

 

Vanessa Hudgens (California, Mỹ) bằng tài năng và bản lĩnh đã vượt qua những năm tháng tuổi teen chịu áp lực của sự nổi tiếng. Ở tuổi 26, Vanessa đang đảm nhận vai chính trong vở kịch Broadway "Gigi".

Dã Quỳ (Theo People)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news