Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao được xem nhiều nhất trong tuần qua

Thứ bảy, 28/11/2015, 12:26 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí ngôi sao, Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt; Hai scandal ngoại tình chấn động showbiz Việt

Top 10 tin giải trí ngôi sao, Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt; Hai scandal Ngoại tình chấn động showbiz Việt; Thủy Tiên và nung nấu thay đổi cuộc sống từ tuổi thơ ghẻ lạnh; Vợ Chí Nhân đăng status buồn bã trước khi lộ ảnh chồng ôm Minh Hà; Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ trung của mẹ Á hậu Huyền MyCường Đô La đưa Hạ Vi về quê, Hà Hồ đón sinh nhật bên fan; Điều ít biết về vợ cũ Phan Thanh Bình - Thảo Trang; Cường đô la không sánh bên Hà Hồ trong sinh nhật như mọi năm; Cường đô la tình cảm chăm sóc Hạ Vi giữa sân bay

Bất ngờ với nhan sắc người tình tỷ phú U60 của Vũ Hoàng Việt

Trong bữa tiệc sinh nhật tối qua, người tình tỷ phú của Vũ Hoàng Việt khiến cho mọi người bất ngờ bởi vè ngoài ngày càng trẻ trung của mình.

Sau nhiều năm gắn bó, tình yêu của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn nồng nàn, đặc biệt người tình tỷ phú của Hoàng Việt còn trẻ đẹp hơn xưa rất nhiều. Ảnh Eva/Khám Phá.

Xem chi tiết tại đây

Hai scandal ngoại tình chấn động showbiz Việt

Minh Hà - Chí Nhân

Minh Hà không chỉ nổi tiếng với vai trò là một diễn viên của những phim truyền hình ăn khách, mà cô còn là một trong những MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam với các chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng,...

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn được Kênh 14/Trí thức trẻ ghi lại cảnh MC Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp tại một quán ăn đêm tại Hà Nội. Cả hai đều ngồi cạnh nhau và có những cử chỉ khá tình cảm. Sự việc không có gì đáng nói nếu cả hai chưa lập gia đình. Tuy nhiên, diễn viên Chí Nhân đã lập gia đình vào cuối năm ngoái và vợ anh mới sinh con trai được 6 tháng. MC Minh Hà cũng từng thừa nhận có bạn trai lâu năm.

Midu - Phan Thành

Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, cô được biết đến là một Hot girl đời đầu của Sài Thành. Với đời tư trong sạch, ít scandal và luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Midu được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Sau scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành, nhiều thông tin cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi nhưng Midu vẫn chưa một lần lên tiếng. Cô chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện và luôn rạng ngời trong các bộ ảnh gửi tới truyền thông. 

Xem chi tiết tại đây

Vợ Chí Nhân đăng status buồn bã trước khi lộ ảnh chồng ôm Minh Hà

Sáng nay, trên Trí thức trẻ, những hình ảnh và clip tình tứ của MC Minh Hà cùngnam diễn viên Chí Nhân được công bố. Sự việc ngay lập tức khiến dư luận quan tâm bởi Chí Nhân đang có vợ là diễn viên Thu Quỳnh và con trai 6 tháng tuổi. 

Trang Facebook cá nhân của các nhân vật liên quan ngay lập tức được truyền thông và độc giả mạng lùng sục. Thu Quỳnh - vợ của Chí Nhân không nằm ngoài tâm điểm dư luận.

Vợ chồng Thu Quỳnh - Chí Nhân và MC Minh Hà đang trong tâm bão dư luận. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng nhan sắc trẻ trung của mẹ Á hậu Huyền My

Mẹ Á hậu Nguyễn Trần Huyền My đã 41 tuổi nhưng vẫn không kém cạnh con gái là mấy mỗi lần hai mẹ con xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Bố và mẹ Huyền My luôn theo sát con gái trong suốt hành trình cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu 1, mẹ Huyền My trở thành người quản lý của con gái. Ảnh: VOV

Xem chi tiết tại đây

Cường đô la không sánh bên Hà Hồ trong sinh nhật như mọi năm

Cứ đến ngày sinh nhật của Hà Hồ ngày 25/11 hàng năm, Cường Đô la đều chuẩn bị những món quà bất ngờ và lãng mạn khiến cư dân mạng phát sốt. Nhưng năm nay, anh lại không làm điều đó.

Năm nay, sau chuyện tình cảm tan vỡ, đường ai nấy đi đại gia phố núi im lặng trước ngày sinh nhật của vợ.

Xem chi tiết tại đây

Cường Đô La đưa Hạ Vi về quê, Hà Hồ đón sinh nhật bên fan

Những hình ảnh này được một người bạn thân của Cường Đôla đăng tải trên trang cá nhân. Qua chia sẻ của người bạn này, "đại gia phố núi" đã đưa bạn bạn gái mới về Pleiku ăn cưới. Đây cũng là lí do Hạ Vi vắng mặt trong một số buổi offline của đoàn phim Tấm Cám gần đây.

Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm. Ảnh Facebook

Cũng trong tối cùng ngày, đoàn phim mà Hạ Vi tham gia có buổi tiệc đóng máy. Một số người cho rằng cô có thể sẽ được Cường Đô La đưa đón, tuy nhiên việc cô không tham dự buổi tiệc nằm ngoài dự đoán của nhiều phóng viên.

Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn bất ngờ

Thảo Trang vừa thừa nhận hôn nhân giữa cô và tuyển thủ Phan Thanh Bình đã tan vỡ, dù mới đây, cả hai vẫn song hành cùng nhau trên các sàn diễn thời trang và gameshow.

Chia sẻ về việc đổ vỡ, Thảo Trang đã lần đầu tiên chính thức thừa nhận. Cô nói: "Tôi và Phan Thanh Bình đã cùng ký đơn ly hôn được một thời gian. Hiện tại chúng tôi đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng".

Nữ diễn viên cũng từ chối tiết lộ lý do ly hôn vì cô không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai sau này. Và quan trọng hơn hết vẫn là tránh gây tổn thương cho con cái.

Xem chi tiết tại đây

Cường đô la tình cảm chăm sóc Hạ Vi giữa sân bay

Cường đô la không ngần ngại công khai tình cảm và chăm sóc bạn gái Hạ Vi ngay giữa sân bay Tân Sân Nhất.

Sau khi đưa Hạ Vi về quê Gia Lai dự đám cưới, Cường đô la cùng tình mới đã nhanh chóng đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Tại sân bay, Cường đô la công khai thể hiện những cử chỉ quan tâm chăm sóc đến Hạ Vi. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà tình cảm đặt tay lên eo người tình rồi cả hai cùng lên xe di chuyển ra về.

Xem chi tiết tại đây

Điều ít biết về vợ cũ Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Mới đây, thông tin người mẫu Thảo Trang và cầu thủ Phan Thanh Bình chính thức ly hôn khiến dư luận bất ngờ và tiếc nuối. Nhiều tin đồn cho rằng, đã từ lâu cặp vợ chồng Phan Thanh Bình không còn hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Cả hai kết hôn hồi tháng 2/2009 và hiện có một cô con gái nhỏ 5 tuổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Thanh Bình - Thảo Trang khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Được biết, vợ Phan Thanh Bình là người mẫu kiêm diễn viên Huỳnh Thảo Trang. Cô sinh năm 1987 và sở hữu ngoại hình khá chuẩn, với chiều cao 1m73 cùng gương mặt xinh như hoa hậu.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên và nung nấu thay đổi cuộc sống từ tuổi thơ ghẻ lạnh

Sở hữu cuộc sống gia đình viên mãn và sự nghiệp lúc nào cũng “thăng hoa”, Thủy Tiên là 1 trong những người đẹp khiến nhiều cô gái ước ao được trở thành nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, ít ai biết để có được thành công như hiện tại cô đã phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thanh Bình