Tin mới

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua

Thứ bảy, 05/12/2015, 11:07 (GMT+7)

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Chi Pu, Gil Lê đối lập phong cách mừng Hồ Ngọc Hà khai trương; Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường

Top 10 tin giải trí ngôi sao nổi bật trong tuần qua; Chi Pu, Gil Lê đối lập phong cách mừng Hồ Ngọc Hà Khai trươngLâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường; Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị Tai nạn giao thôngMinh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal Ngoại tình với Chí NhânEm gái duy nhất của Hoài Linh gây bất ngờ khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Chi Pu, Gil Lê đối lập phong cách mừng Hồ Ngọc Hà khai trương

Tối 2/12, C​hi Pu, Gil Lê tham dự sự kiện khai trương trung tâm làm đẹp của Hồ Ngọc Hà tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

Sự xuất hiện của bộ đôi phim Yêu đang "hot" thu hút sự chú ý của quan khách và báo giới. Ảnh: Huy Hoàng

Xem chi tiết tại đây

Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường

Mới đây theo báo Một Thế Giới, những hình ảnh của Lâm Chi Khanh cùng phần bụng "to bất thường" xuất hiện tại trung tâm thương mại cùng một người đàn ông lạ mặt làm công chúng xôn xao, mọi người đặt nghi vấn cô mang thai.

Lâm Chi Khanh cùng phần bụng to bất thường. Ảnh báo Công Lý

Trước sự tò mò của công chúng người đẹp đã nhanh chóng giải thích: “Khanh đem mơ ước và niềm hạnh phúc được làm mẹ vào trong những dự án nghệ thuật để khỏa lấp đi những gì còn chưa trọn vẹn trong cuộc sống…”

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Dương Đình Trí, con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông

Theo tin tức trên Người lao động, ca sĩ Dương Đình Trí và diễn viên Trí Quang bị tai nạn ô tô tại Mỹ. Tuy nhiên, rất may cả hai chỉ bị trầy xước nhẹ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Dương Đình Trí là con trai NSƯT Lệ Thủy – giọng ca vàng của nghệ thuật cải lương. Anh là người duy nhất trong ba người con của NSƯT Lệ Thủy theo nghề ca hát của mẹ.

Xem chi tiết tại đây

Minh Hà "biến mất" khỏi VTV sau scandal ngoại tình với Chí Nhân

Minh Hà vắng mặt trong chương trình "Cà phê sáng" của VTV suốt một tuần qua. Thay thế cô là những gương mặt nữ MC khác.

Minh Hà là MC quen thuộc của chương trình Cà phê sáng trên sóng VTV. Tuy nhiên, suốt một tuần qua (24-30/11), Minh Hà hoàn toàn vắng mặt.

Việc Minh Hà không xuất hiện trên sóng VTV được dự đoán có liên quan đếnscandal tình ái của cô và diễn viên Chí Nhân - sự việc bùng nổ ngày 24/11 vừa qua.

Là MC nổi tiếng và dẫn nhiều chương trình lớn của VTV, việc có quan hệ tình cảm với người có gia đình được cho là đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của các MC. Hiện tại, Minh Hà vẫn khóa tài khoản Facebook cá nhân, né tránh với truyền thông. 

Xem chi tiết tại đây

Em gái duy nhất của Hoài Linh gây bất ngờ khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Phương Trang - em gái duy nhất của Hoài Linh không chỉ xinh đẹp và còn sở hữu giọng hát ấn tượng. Cách đây không lâu, Phương Trang góp mặt trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại 1 phòng trà lớn ở TP. HCM.

Cô cùng "Ông hoàng nhạc Việt" song ca ca khúc “Anh còn nợ em” của nhạc sĩ Anh Bằng. Với chất giọng trầm ấm, tình cảm, Phương Trang đã thu hút người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. 

Xem chi tiết tại đây

Vì sao bố mẹ ruột Diễm Hương từ chối dự đám cưới con gái?

Hoa hậu Diễm Hương bị cha mẹ từ mặt sau đổ vỡ hôn nhân với đại gia. Trong đám cưới mới đây với Quang Huy, Diễm Hương không được cha mẹ tới chúc phúc.

Mối quan hệ của Diễm Hương và hai đấng sinh thành chưa được hóa giải. Trước đám cưới, Diễm Hương từng chia sẻ với truyền thông: “Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi. Tôi muốn nói cho bố mẹ biết chúng tôi thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy”.

Sự vắng mặt của bố mẹ trong ngày vui khiến Diễm Hương đượm buồn. Ảnh: Internet

Xem chi tiết tại đây

"Ngọc Trinh không còn xứng đáng là nữ hoàng nội y"?

Tương tự format của Những kẻ lắm lời, phiên bản mới cũng có nhiều nội dung nhỏ bên trong như Hagtags, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua và Gương mặt thân quen.

Chia sẻ về talkshow mới, MC Thùy Minh viết: "Thế này nhé. Show đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định... đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".

Ngoài ra trong cũng nhắc đến hai chủ đề khác cũng sẽ được nhắc đến là “hoa hậu” và “Ca sĩ Mai Hồng Ngọc”.

Những cái tên được hé lộ, lôi kéo sự chú ý của công chúng, chúng ta hãy chờ xem MC Thùy Minh cùng ekip sẽ mang lại gì cho khán giả.

Xem chi tiết tại đây

4 đám cưới hoành tráng, xa hoa bậc nhất showbiz Việt

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch - thiếu gia Đỗ Bình Dương

Lễ cưới hoành tráng, xa hoa của siêu mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương vào năm 2013 từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Đám cưới xa hoa của siêu mẫu từng gây xôn xao showbiz Việt với chi phí ước tính lên đến 7 tỷ đồng.

Trong lễ cưới, riêng chi phí trang trí đám cưới đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng. Để có được đám cưới đẹp như mơ được đông đảo công chúng ngưỡng mộ, vợ chồng siêu mẫu đã cất công chuẩn bị từ nhiều ngày trước. Thậm chí, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê-kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ người chồng kém 3 tuổi ít biết của ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua. Năm 2011, Hồng Nhung kết hôn cùng một người chồng mang quốc tịch Mỹ tên là Kevin Gilmore kém "cô Bống" 3 tuổi.

Tuy nhỏ tuổi hơn Hồng Nhung, nhưng Kevin, chồng chị lại mang vẻ ngoài chững chạc và già dặn hơn vợ. Kevin thường không muốn tiết lộ về cuộc sống về đời tư cá nhân nhưng trong mỗi sự kiện âm nhạc quan trọng của Hồng Nhung luôn có sự xuất hiện của anh.

Xem chi tiết tại đây

Sao Việt dở khóc dở cười vì đám cưới gặp sự cố

Những sự cố bất ngờ như mưa lớn, mất điện, giông lốc... khiến đám cưới của nhiều sao Việt chưa được trọn vẹn như mong muốn.

Đám cưới Thủy Tiên: Sau lễ rước dâu và hằng thuận diễn ra sáng 27/12 năm ngoái, buổi tối cùng ngày, Công Vinh và Thủy Tiên tổ chức tiệc chiêu đãi 1.000 khách mời bằng các món chay tại nhà hàng ở Rạch Giá. Tuy nhiên, số khách mời có mặt lại đông vượt trội so với dự kiến, trong đó có cả những suất "đi kèm" khiến hội trường tổ chức đám cưới chật kín. Ảnh: Internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu