Tin mới

Top 10 xu hướng hè được lòng mỹ nhân Việt

Thứ hai, 24/03/2014, 11:15 (GMT+7)

Người đẹp Việt chứng tỏ gu thời trang không thua kém các minh tinh thế giới bằng cách bắt nhịp với loạt xu hướng hot nhất mùa hè hiện nay.

Người đẹp Việt chứng tỏ gu thời trang không thua kém các minh tinh thế giới bằng cách bắt nhịp với loạt xu hướng hot nhất mùa hè hiện nay.

Áo in họa tiết chữ, số

Từ đầu mùa xuân, xu hướng thời trang áo số đã được các nhà mốt danh tiếng giới thiệu thông qua BST xuân- hè 2014. Nhiều tín đồ thời trang thế giới đón đầu và ứng dụng phong cách này với cách mix đậm chất đường phố, ngày thường. Họa tiết áo số có sự đa dạng trong cách mix cùng như phối cùng họa tiết in hoa, sọc kẻ, hình học... hoặc có thể tận dụng các con số để làm điểm nhấn nổi bật trên trang phục màu trơn.

thoi trang
Phong cách áo số được nhiều người đẹp Việt ưa thích và ứng dụng.

thoi trang


Thanh Hằng cá tính và hiện đại với sơ mi sọc kẻ kết hợp cùng họa tiết chữ viết.

Khác với những họa tiết khác, chữ số mang vẻ đẹp hơi hướm thể thao, vì thế, người mặc sẽ trông mạnh mẽ và hiện đại hơn. Nhiều ngôi sao làng giải trí Việt ứng dụng khá hiệu quả phong cách mặc áo số. Từ cuối năm 2013, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện trong buổi tập dượt show thời trang của Công Trí với chiếc áo số năng động. Kế đó là Mai Phương Thúy xuất hiện nổi bật ở sân bay với mốt áo số ''giấu quần''… Mới đây, Thanh Hằng chọn mẫu trang phục năng động này khi có buổi gặp gỡ Top 5 Vietnam Idol.

Chân váy chuông

Chân váy chuông hay còn được gọi là váy loe đang là tâm điểm được các tín đồ thời trang đường phố chú ý trong thời gian qua. Trang phục này chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng nữ tính và gọn gàng. Kiểu váy không quá bồng xòe, không quá đơn điệu đáp ứng được sự thanh lịch, nhã nhặn. Đường diềm bèo xòe tại gấu váy tạo sự mềm mại cần thiết. Váy loe chủ yếu có tông màu trơn, đường cắt đơn giản đem lại đạt hiệu quả cao trong việc phối hợp áo và phụ kiện đi kèm.

Người dẫn đầu trào lưu tại Việt Nam là các ngôi sao làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Tóc Tiên, Trà Ngọc Hằng… Khi xu hướng được các ngôi sao âm nhạc Việt lăng xê, váy loe nữ tính nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

thoi trang
Váy chuông nữ tính nhưng không kém phần năng động được nhiều sao Việt ứng dụng khi dạo phố.

thoi trang


Váy loe được phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Họa tiết hoa 3D

Xu hướng họa tiết hoa nổi được ứng dụng hơn hai năm nay. Họa tiết này tiếp tục được sử dụng nhiều vào mùa hè 2014. Vẻ đẹp nữ tính của những bông hoa nổi trên áo vẫn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang và người tiêu dùng. Tại Việt Nam, xu hướng này vẫn được các người đẹp trưng diện khi tham dự sự kiện, chụp ảnh thời trang và cả dạo phố cuối tuần.

thoi trang

Hoa tiết hoa 3D được ứng dụng khi dự tiệc và phong cách street style nữ tính.


Họa tiết hoa 3D góp phần tạo hình ảnh nữ tính, thanh lịch cho nhiều người đẹp Việt.

Họa tiết động vật

Xu hướng họa tiết động vật đang dẫn đầu danh sách xu hướng mùa hè 2014. Họa tiết từ thiên nhiên được các NTK sử dụng từ đầu hè, tiêu biểu nhất là BST Những cánh bướm cuối thu của NTK Đỗ Mạnh Cường và BST Côn trùng của NTK Công trí và cộng sự. Nhờ hiệu ứng PR, họa tiết bướm và côn trùng do 2 NTK này sáng tạo nên trở thành tiêu điểm chú ý của giới trẻ. Hiện xu hướng này đang tỏa nhiệt rộng rãi trên nhiều góc phố và ứng dụng ở đời thường.

Bên cạnh họa tiết bướm, họa tiết chim, chuồn chuồn… cũng được ứng dụng nhiều. Trên nhiều sàn diễn, phong cách này được các NTK Việt sử dụng khá hiệu quả. Những gam màu đi kèm họa tiết động vật thường là tông màu mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên những thiết kế phù hợp với mùa hè.

thoi trang

Họa tiết chim nổi bật trên sàn diễn thời trang thường niên tại TP.HCM.

thoi trang


Họa tiết chim được kết hợp với gam màu tươi mát và kiểu dáng nữ tính.

Kính ánh gương

Mắt kính ánh gương không còn quá mới mẻ trên thế giới. Từ mùa thu - đông 2013, xu hướng này đã được giới thiệu và tạo nên cú hit ở thị trường tiêu dùng chân Âu. Tiếp nối trào lưu đang được ưa chuộng, mắt kính mắt gương được nhiều sao Việt ứng dụng. Kính gương dễ dàng phù hợp với phong cách sang trọng, lịch sự hay đường phố phủi bụi.

thoi trang
Kính gương được nhiều mỹ nhân ưa thích vì tính hiện đại, năng động.

thoi trang


Lan Hương và Minh Triệu cá tính và lạnh lùng hơn trên sàn diễn thời trang nhờ phụ kiện kính gương.

Gam màu tím

Các sắc độ của tím được giới thiệu khá đầy đủ trên sàn diễn xuân - hè 2014 thế giới. Xu hướng này hiện đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ngôi sao làng giải trí Việt.

Từ cuối năm 2013, màu tím đã được các người đẹp showbiz trưng diện. Phương Trình từng xuất hiện tại chương trình Fashion Star với mẫu váy dài nữ tính và bay bổng của Lê Thanh Hòa. Gam màu tím nhã nhặn của thiết kế đẹp đưa ''bà mẹ nhí'' vào danh sách sao đẹp của tuần. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà, Jennifer Phạm, Hà Anh… cũng nhận được nhiều lời khen về trang phục đẹp có tông màu theo kịp xu hướng xuân - hè 2014.

thoi trang
Tông màu tím hoa cà được các mỹ nhân đón đầu khi diện đi sự kiện.

thoi trang


Hà Anh duyên dáng với đầm chất liệu mềm gam tím lãng mạn.

thoi trang


Son màu tím cũng được nhiều người đẹp ưa chuộng.

Màu tím của năm 2014 có rất nhiều sắc độ để bạn chọn lựa, từ tông màu nhạt pastel cho đến in đậm hoặc tím bầm đều phù hợp. Bên cạnh đó, gam tím được pha giữa hồng, xanh, cam… cũng góp phần tạo nên sự mới lạ, theo nhịp xu hướng đang hot nhất mùa hè.

Túi xách dáng hộp

Cùng nằm trong list xu hướng xuân hè, nhưng túi hộp lại không quá rầm rộ, tạo sự chú ý như màu tím hay kính gương. Xu hướng này được update từ các thương hiệu túi xách nổi tiếng thế giới. Đầu năm 2014, hàng loạt những mẫu túi có dáng hộp vuông, chữ nhật, tròn… được nhiều thương hiệu danh tiếng đưa vào sản xuất. Phom dáng mới, cứng cáp và mạnh mẽ nhanh chóng được các mỹ nhân thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, nhiều người đẹp đã bắt kịp xu hướng đang hot khi phối cùng trang phục dạo phố cá tính.

thoi trang

Mẫu túi hộp của Chanel được Ngọc Trinh, Tóc Tiên yêu thích.

thoi trang


Thái Hà nhanh nhạy sắm một chiếc túi dáng hộp của Chanel.

thoi trang


Vũ Hoàng Điệp cũng cập nhật xu hướng này.

Váy xẻ cân đối

Váy xẻ cao luôn có hấp lực đối với các người đẹp. Tuy nhiên, không dừng lại ở những điểm xẻ tại hông hay phía sau chân váy, điểm gợi cảm hút ánh nhìn còn được sáng tạo ở những vị trí mới mẻ. Đường xẻ sâu tại giữa thân trước được cho là mới mẻ và hợp thời trang nhất hiện nay.

thoi trang
Trang phục có điểm xẻ giữa thân trước được nhiều mỹ nhân Vbiz lăng xê từ đầu hè.

thoi trang


Trong buổi họp báo cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Hà Hồ nổi bật với chân váy có điểm xẻ năng động.

Sự phá cách luôn đem đến hình ảnh mới mẻ và cuốn hút hơn. Vì thế nhiều người đẹp đã không ngần ngại ứng dụng phong cách này. Trong nhiều bộ ảnh thời trang, sao Việt lần lượt giới thiệu xu hướng mới. Trong lần xuất hiện mới đây, tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Nhân tố bí ấn, Hồ Ngọc Hà cũng ghi điểm phong cách nhờ chiếc váy có đường xẻ ngay giữa thân trước khá cá tính và sáng tạo.

Vest kết hợp shorts

Trang phục vest kết hợp cùng shorts ngắn không quá mới mẻ, cách phối hợp ngẫu hứng và phóng khoáng này được nhiều mỹ nhân yêu thích. Tiếp nối xu hướng được các tín đồ thời trang tin tưởng, phong cách này bắt đầu được lăng xê trong mùa hè 2014. Ngọc Trinh đang tích cực update hình ảnh diện vest và shorts kết hợp khá đẹp mắt và quyến rũ.

thoi trang
Ngọc Trinh nhiệt tình lăng xê xu hướng vest kết hợp cùng short.

thoi trang


Cô diện trang phục vest nghiêm túc và short hiện đại khi có chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Vải xuyên thấu

Thời trang xuyên thấu có mặt trong bảng xu hướng hơn nhiều năm nay. Mùa hè 2014, váy áo xuyên thấu tiếp tục được các mỹ nhân Việt tin dùng. Trong hầu hết các sự kiện, đa phần mỹ nhân showbiz tin tưởng chất vải xuyên thấu sẽ làm nổi bật hình ảnh gợi cảm của họ. Không những thế, phong cách tưởng chừng rất sang trọng này cũng dễ dàng hòa hợp với trang phục đường phố tạo nên sự ngẫu nhiên, phóng khoáng và sành mốt.

thoi trang
Huyền Trang và Hồ Ngọc Hà được khen ngợi là quyến rũ và hợp mốt khi diện trang phục xuyên thấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news