Tin mới

Top 17 Hoa khôi áo dài hòa mình vào thiên nhiên trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 13/11/2014, 09:14 (GMT+7)

Top 17 Hoa khôi áo dài khoe sắc giữa thiên nhiên trong bộ ảnh bảo vệ môi trường tại rừng cao su ở Long Thành, Đồng Nai.

 

 

 

 

 

 

 

Top 17 Hoa khôi áo dài khoe sắc giữa thiên nhiên trong bộ ảnh bảo vệ môi trường tại rừng cao su ở Long Thành, Đồng Nai.

Top 17 Hoa khôi áo dài Việt Nam, xuất sắc nhất của chương trình đang ráo riết tập luyện để hoàn thành nhiệm vụ đi đúng và trình diễn trước ống kính với buổi chụp hình ngoại cảnh thú vị để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, cây cỏ nhằm làm nổi bật ý tưởng ngũ giác kèm theo thông điệp bảo vệ môi trường ở đêm liveshow sắp tới.

Top 17 Hoa khôi áo dài khoe sắc giữa thiên nhiên

Trong đêm liveshow biểu diễn vào công bố kết quả thứ tư sắp tới của chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, đạo diễn hình ảnh – giám đốc sáng tạo Henri Hubert sẽ đem đến những bất ngờ thú vị với sự hóa thân của Top 17 trong vai trò những “cầu nối” ngũ giác quan để khán giả có thể cảm nhận và hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.

Kim Duyên, Diệu Ngọc, Hà Chiêu và Quế Chi mỗi người một vẻ.

17 người đẹp sẽ chia thành 5 nhóm trình diễn theo 5 giác quan khác nhau. Họ sẽ phải bằng biểu cảm gương mặt, động tác hình thể và kĩ thuật trình diễn để làm nổi bật ý tưởng ngũ giác, đồng thời kết nối khán giả để cùng hòa nhập vào thiên nhiên và gửi đến thông điệp chủ đạo: Hãy yêu thương và giữ lấy một môi trường xanh, sạch, đẹp.

 Lan Khuê, Thúy Vân và Thanh Tuyền đọ sắc khi chụp ảnh nhóm.

Với sự dẫn dắt từ HLV Henri Huberrt đã đem đến buổi chụp hình ngoại cảnh thú vị tại khu vực vườn cao su Long Thành, Đồng Nai. Theo HLV Henri Hubert, đây chính là một cơ hội để các cô gái được hòa mình vào môi trường và thực sự để cho “ngũ giác” của mình cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, cây cỏ, có được một tinh thần sảng khoái.

 Lệ Quyên, Kim Ngân và Vũ Ngọc nổi bật với trang phục gam đỏ.

Bên cạnh đấy, đây cũng là cơ hội để các cô gái làm quen với việc tạo dáng qua ống kính nhiếp ảnh để làm nổi bật trang phục và thể hiện được ý đồ của đạo diễn hình ảnh. Tuy phần lớn đều không phải là những người mẫu chuyên nghiệp và còn nhiều bỡ ngỡ khi tạo dáng trước ống kính, nhưng các ứng viên của Top 17 được chuyên gia Henri Hubert đánh giá cao nhờ sự nỗ lực, học hỏi, thái độ chuyên nghiệp và nhất là sự tiến bộ hơn qua từng bức ảnh.

Với chủ đề “Bảo vệ môi trường và hòa mình cùng thiên nhiên,” sân khấu Hoa khôi Áo dài trong đêm Liveshow thứ tư tới hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị. Những diễn biến của phần trả thử thách tuần và đánh giá cho điểm từ hoạt động chụp hình với chuyên gia Henri Hubert.

Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news