Tin mới

TOP 2 địa điểm học tiếng Pháp tại TP HCM được yêu thích

Thứ ba, 08/11/2016, 17:08 (GMT+7)

Nhiều bạn trẻ cũng như những người đã đi làm đang đầu tư nhiều hơn vào việc học một ngôn ngữ mới như Nhật, Hàn, Trung… và tiếng Pháp cũng không ngoại lệ. Hãy tham khảo những địa điểm học tiếng Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây.

Việt Nam đang mở cửa hội nhập với tất cả các nước trên thế giới, bởi vậy nhu cầu học ngôn ngữ mới ngày càng nhiều. Nhiều bạn trẻ cũng như những người đã đi làm đang đầu tư nhiều hơn vào việc học một ngôn ngữ mới như Nhật, Hàn, Trung… và tiếng Pháp cũng không ngoại lệ. Hãy tham khảo những địa điểm học tiếng Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây.

Vậy thì vẫn đề đặt ra đâu là địa điểm học tiếng Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng để bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Pháp của mình? Đó chính là các trung tâm dạy tiếng Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây:

1. IDECAF

Là một trong những trung tâm cho các bạn có nhu cầu học tiếng Pháp lớn nhất tại việt Nam, nằm tại trung tâm thành phố. IDECAF là địa điểm học tiếng Pháp hết sức lý tưởng, cũng như thưởng thức văn hóa Pháp.

TOP 2 địa điểm học tiếng Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với lịch khai giảng hàng năm 5 khóa tiếng Pháp, mỗi khóa học 8 tuần bắt đầu từ trình độ vỡ lòng đến nâng cao theo phân chia trình độ của Delf, hay các khóa luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Pháp. Mỗi khóa học IDECAF đón nhận khoảng từ 2300- 2500 học viên từ tháng 7-8 là thời kì cao điểm của các lớp học tiếng Pháp tại đây.

Địa điểm học tiếng Pháp tại TP HCM được yêu thích

IDECAF là văn phong chính thức của Trung tâm văn hóa Pháp tại Thành phố Hồ Chi Minh nên được hỗ trợ rất nhiều trong các chương trình học, cũng như tài liệu học tiếng Pháp. Đây chính là một điểm đến đúng đắn cho những người muốn học tiếng Pháp.

2. Trung tâm Phương Nam Education

Đến với Phương Nam Education, học viên sẽ  được tiếp cận tiếng Pháp thông qua giáo trình Le Nouveau Taxi hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình , giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Pháp. Đây là địa điểm học tiếng Pháp tại TP HCM được yêu thích.

Với mong muốn cải thiện, nâng cao trình tiếng Pháp của học viên, trung tâm đem lại nhiều phương pháp học phù hợp với từng học viên, kích thích các bạn vượt qua rào cản về giao tiếp để tiếp cận ngôn ngữ Pháp một cách tự nhiên, tự tin nhất.

Một trong những địa điểm học tiếng Pháp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Vina được biết đến là trung tâm giảng dạy các khóa học về giao tiếp, phát âm, luyện thi các chứng chỉ tiếng Pháp như DELF, TCF do các giảng viên người Pháp và người Việt đã nhiều năm học làm việc tại Pháp giảng dạy.

Với  mức học phí phù hợp với đối tượng sinh viên, ngườ đi làm, trung tâm tiếng Pháp Saigon Vian đáp ứng được kì vọng của hầu hết học vên đã từng học ở đây. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều trung tâm khác ở Sài Gòn dạy tiếng Pháp bạn có thể tìm được trên Google. 

Với gợi ý một số địa điểm học tiếng Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh  trên đây, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ chất lượng để học tiếng Pháp. Bạn đọc ở Hà Nội muốn học tiếng Đức có thể tham khảo thêm một số địa điểm học tiếng Đức ở Hà Nội mà chúng tôi đã thực hiện.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news