Tin mới

Top 3 chiếc giường xa xỉ nhất thế giới

Chủ nhật, 15/05/2016, 14:07 (GMT+7)

Nhắc đến những chiếc giường này mọi người sẽ nghĩ ngay đến vàng, kim cương và các loại gỗ đắt tiền nhất. Chính vì thế chúng sở hữu mức giá vô cùng đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nhắc đến những chiếc giường này mọi người sẽ nghĩ ngay đến vàng, kim cương và các loại gỗ đắt tiền nhất. Chính vì thế chúng sở hữu mức giá vô cùng đắt đỏ, lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trên thế giới tồn tại nhiều món đồ đắt tiền, thường chỉ giới siêu giàu mới đủ tiền sử dụng. Bên cạnh các món đồ như siêu xe, biệt thự, trang sức,… thì dưới đây là Top 3 những chiếc giường đắt đỏ nhất thế giới do LuxuryLauches bình chọn.

Giường Baldacchino Supreme

 

Chiếc giường có giá bán 6,3 triệu USD, tương đương hơn 133 triệu đồng. Đây là mức giá khiến nhiều người giật mình.

Hãng sản xuất ra chiếc giường đắt nhất thế giới này là Stuart Hughes, nó được thực hiện hoàn toàn thủ công và tỉ mỉ. Bộ khung được làm từ gỗ tần bì, gỗ dẻ và gỗ anh đào, tất cả đều là loại tốt nhất. Ngoài ra nó còn được khảm 107kg vàng 24 carat.

Những hoa văn trang trí cũng được dát vàng lá, phía đầu giường còn được đính kim cương và nhiều loại đá quý khác. Riêng phần vài giường hay chăn ga thì làm từ các loại lụa và cotton tốt nhất nước Ý.

Giường Magnetic Floating

 

Chiếc giường độc đáo nhất thế giới có giá 1,6 triệu USD. Nó độc đáo bởi đưa lại chủ nhân cảm giác bay lơ lửng, cách mặt đất 40cm.

Chiếc giường có thể lơ lửng được là nhờ lực đẩy của nam châm ở khung giường và khối nam châm nặng 700kg dười sàn nhà, tại vị trí kê chiếc giường.

Kiến trúc sư Janjapp Ruijissenarrs, đến từ Hà Lan là người thiết kế ra nó.

Giường Jado Steel Style Gold

 

Mức giá bán là 677.000 USD. Mới đầu nhìn vào mọi người sẽ thấy nó bình thường như những chiếc giường khác, tuy nhiên sẽ thật bất ngờ khi biết phần thân giường được làm từ vàng và nạm kim cương Swarovski.

Không những thế, chiếc giường còn có hệ thống giải trí được tích hợp sẵn máy nghe nhạc DVD, âm thanh Bose, Playstation 3, Blue-ray có kết nối Internet tích hợp ngay tại giường. Những thiết bị hiện đại này sẽ giúp giấc ngủ trở nên thú vị và đầy thư giãn.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news