Tin mới

Top 3 địa điểm chơi trung thu cho bé tại các TTTM Hà Nội

Thứ năm, 15/09/2016, 09:26 (GMT+7)

Bỏ túi các địa điểm chơi trung thu cho bé tại Hà Nội. Tổng hợp các sự kiện nổi bật tại các Trung tâm thương mại lớn trên toàn thành phố.

Các Trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội là một trong những địa điểm chơi Trung Thu cho bé mà nhiều phụ huynh lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, hàng loạt TTTM như Vincom gồm Royal City, Time City đã chuẩn bị cho Ngày hội Trăng rằm với những không gian ấn tượng như đèn lồng khổng lồ, nhiều gian bày bán đồ Trung thu lạ mắt để phục vụ các bậc cha mẹ đưa các bé đến vui chơi.

Với không gian rộng lớn, hiện đại các trung tâm thương mại lớn là địa điểm vui chơi Trung thu thích hợp cho mọi lứa tuổi. Dưới đây là những chương trình lớn dịp Trung thu tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội bạn có thể tham khảo để có một ngày lễ thật ý nghĩa bên người thân:

1. Aeomall Long Biên - Địa điểm diệu kỳ

Với không gian "Ánh Trăng Diệu Kỳ" được lấy ý tưởng từ bông sen và ánh sáng lung linh của đèn lồng Chōchin Nhật Bản, AEON MALL Long Biên là nơi các bạn có thể vui chơi, và lưu giữ những bức ảnh đẹp. 

Không gian "Ánh Trăng Diệu Kỳ" tại Aeonmall - Long Biên - Địa điểm chơi trung thu cho bé với không gian rộng lớn. Ảnh Fanpage Aeonmall - Long Biên

Ngoài ra, dịp Trung thu tại đây còn có những ưu đã lớn khi mua sắm lên đến 50% từ các gian hàng Ẩm thực, thời trang, vui chơi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đến ngày 18/9.

Ảnh Fanpage Aeonmall - Long Biên

Lễ hội bánh Trung thu cũng là nét đặc biệt tại Trung tâm Aeonmall với nhiều thương hiệu bánh nổi tiếng được ưa chuộng.

Các chương trình cho trẻ em như àm đèn lồng, làm bánh trung thu ở “GÓC KHÉO TAY”,  LỄ HỘI ĐẤT NẶN PLAY-DOH với chủ đề trung thu trong các không gian: Khu rừng hoang dã, Cửa hàng thực phẩm, Tiệc ngọt cũng là sự lựa chọn tốt các gia đình có em nhỏ.

Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên

2. Chuỗi Vincom Center tại Hà Nội - Trung thu đặc biệt cho bé

Thỏ khổng lồ tại Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội) với hai kỷ lục Guinness Việt Nam: Đèn lồng Thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và Tiểu cảnh trang trí sử dụng nhiều lồng đèn nhất là nơi bạn có thể check in để được những hình ảnh lung linh trong ngày Trung thu.

Các bạn trẻ thích thú với Đèn Lồng Thỏ Lớn Nhất Việt Nam tại quảng trường Times City. Ảnh Fanpage Vincom

Ngoài ra Vincom còn có những chương trình sau:

1. Tuyệt phẩm ánh sáng Kỷ lục Đèn Lồng Thỏ Lớn Nhất Việt Nam tại khu vực sân khấu nhạc nước quảng trường Times City hết ngày 15/09

2.  Dành những khoảnh khắc đoàn viên với gia đình trong không gian lung linh của Con đường Đèn Lồng Nhân ái hết ngày 15/9

3. Đoàn diễu hành của 40 anh em Thỏ Vincom sẽ có khởi động tại Vincom Mega Mall Thảo Điền từ ngày 27/8 để ghé thăm tất cả các TTTM Vincom trên cả nước vào các ngày thứ 7, Chủ Nhật.

4. Các bạn còn được nhận nhiều phần quà Trung Thu hấp dẫn như: Đèn lồng xinh xắn, áo phông sành điệu…khi mua sắm tại Vincom đến hết 15/9

6.  Đêm rằm các bạn và gia đình sẽ được tham gia liên hoan phá cỗ trông trăng cùng với Thỏ Vincom và chú Cuội, Chị Hằng,… tại tất cả các TTTM Vincom.

Địa chỉ: 

- Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội): Số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

- Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội): Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.


-Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội): Số 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội

-  Vincom Plaza Long Biên (Hà Nội): Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

-Vincom Mega Mall Times City: Số 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

3. The Garden Shopping Center - Ưu đãi cho cả đại gia đình

Đến với TTTM The Garden trong những ngày rộn ràng không khí Trung thu này ngoài những giây phút mua sắm, xem phim, ăn uống các bạn có được hưởng nhiều ưu đãi từ các gian hàng bạn cũng có thể tham gia.

Đặc biệt, rất nhiều gian hàng có trang trí bắt mắt theo chủ đề Trung thu, kèm theo là quà tặng miễn phí cho các bé khi đến vui chơi tại đây.

Địa chỉ: Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news