Tin mới

Top 3 địa điểm học côn nhị khúc ở TP HCM uy tín nhất

Thứ năm, 03/11/2016, 09:38 (GMT+7)

Nhắc đến "côn nhị khúc" là cái tên khá mới mẻ đối với nhiều người ở Việt Nam. Côn nhị khúc là loại vũ khí được cho là xuất phát từ môn võ Karate, gồm hai thanh côn ngắn nối với nhau bằng một sợi dây, chất liệu là gỗ, tre, nhựa, inox. Hiện nay, tại TP HCM cũng có một số câu lạc bộ Võ thuật đưa môn võ Côn Nhị khúc vào để giảng dạy, sau đây là một số địa điểm uy tín

Nhắc đến "côn nhị khúc" là cái tên khá mới mẻ đối với nhiều người ở Việt Nam. Côn nhị khúc là loại vũ khí được cho là xuất phát từ môn võ Karate, gồm hai thanh côn ngắn nối với nhau bằng một sợi dây, chất liệu là gỗ, tre, nhựa, inox.

Hiện nay, tại TP HCM cũng có một số câu lạc bộ Võ thuật đưa môn võ Côn Nhị khúc vào để giảng dạy, sau đây là một số địa điểm uy tín

1. Kan Club - Côn Nhị khúc

CLB nằm ở 119 Trương Văn Hải quận 9, TP HCM. Đến với câu lạc bộ Kan Club, các võ sư giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn sử dụng được Nunchaku (Côn truyền thống) và Prochux (Côn hiện đại).

Chương trình học sẽ được chia làm 4 cấp độ từ cấp độ làm quen đến kỹ thuật nâng cao. Các lớp học mở vào buổi sáng, chiều và tối.

Với lòng đam mê cháy bỏng của các võ sư và lòng ham học hỏi của bạn chắc chắn rằng sau khoảng 4 tháng bạn có thể sử dụng thuần thục Côn nhị khúc.

  Top 3 địa điểm học côn nhị khúc ở TP HCM uy tín nhất

2. Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Chuyên Nghiệp Võ Thuật Việt Nam - Việt Nam Tinh Võ

 Đây là địa điểm học Côn nhị khúc ở TPHCM tiếp theo, trung tâm nằm ở số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM, là môi trường đào tạo võ thuật đặc biệt đầu tiên ở Việt Nam.

Với mong muốn chất lượng lên hàng đầu, vì vậy trung tâm đã đặc biệt cẩn thận chọn lựa và phát triển đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên, vận động viên ưu tú.

Tại các lớp học, học viên sẽ được trung tâm chu cấp đầy đủ tài liệu luyện tập võ thuật do đội ngũ giảng viên của trung tâm biên soạn. Vốn có đội ngũ giảng viên ưu tú nên vấn đề kiến thức truyền tải cho các em học viên cũng được trung tâm chú ý đẩy mạnh.

Học viên sẽ được đào tạo đầy đủ cả mặt văn hóa và đạo đức, võ thuật nâng cao thể chất, tinh thần vững vàng, mang phong cách quốc tế. Bạn có thể yên tâm về kiến thức được học tại trung tâm vì rất chuyên nghiệp.

Học côn nhị khúc


3. Trung tâm đào tạo VĐV Võ thuật Tp HCM

Nằm ở Số 130 Nguyễn Chế Nghĩa, Phường 12, Quận 8, TP HCM.

Phòng tập được trang bị dụng cụ đầy đủ, thoáng mát.

Lịch dạy trong tuần là 3 buổi/ 1 tuần với mục đích nâng cao chất lượng, giúp các học viên được tập luyện cọ xát nhiều hơn, thời gian linh động và gắn bó với giáo viên nhiều hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm dạy học, các võ sư của trung tâm cam kết đảm bảo học viên sau 3 tháng tập luyện sẽ sử dụng thành thạo côn nhị khúc.

Trên đây, là những địa điểm học Côn nhị khúc ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất, những ai có niềm yêu  thích hãy cùng đăng kí để làm quen và tạo niềm đam mê đối với môn võ thuật " Côn nhị khúc" này bạn nhé, sẽ rất thú vị khi bạn biết chơi nó đấy.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học Aikido ở TPHCM của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Huệ Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news