Tin mới

Top 3 địa điểm học ielts ở Đà Nẵng bạn nên theo học

Thứ hai, 14/11/2016, 11:42 (GMT+7)

Địa điểm học ielts ở đà nẵng nào bạn thực sự ấn tượng? một địa điểm học với cơ sở vật chất hiện đại hay có đội ngũ nhân giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm? Hay bạn vẫn đang băn khoăn tìm hướng đi cho vấn đề tiếng Anh gần như đã bế tắc của bạn?

Địa điểm học ielts ở đà nẵng nào bạn thực sự ấn tượng? một địa điểm học với cơ sở vật chất hiện đại hay có đội ngũ nhân giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm? Hay bạn vẫn đang băn khoăn tìm hướng đi cho vấn đề tiếng Anh gần như đã bế tắc của bạn?

Cùng tham khảo top đầu những địa điểm học ielts ở Đà Nẵng bạn nên theo học

1. Trung tâm ngoại ngữ Apollo

Top 3 địa điểm học ielts ở Đà Nẵng bạn nên theo học

Apollo – sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trung tâm ngoại ngữ Apollo là địa chỉ học tiếng Anh và địa điểm học ielts ở đà nẵng tuyệt vời, giải pháp cho những người mất gốc hoặc cần nâng cao kiến thức chuyên sâu.

Đối tượng theo học tại đây rất đa dạng từ các bé mẫu giáo, học sinh tại các trường cấp cơ sở đến các sinh viên đại học và du học sinh.

Tùy từng đối tượng, trình độ nhận thức mà Apollo có những chương trình giảng dạy phù hợp, đảm bảo 100% học viên theo kịp tiến độ.

Đây cũng là một trong số ít những trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

2. Trung tâm Anh ngữ AMA

Nếu việc học tiếng Anh của bạn vẫn dậm chân tại chỗ và bạn chưa theo học tại AMA? Hãy nhanh tay đăng ký học tại đây ngay. AMA - địa điểm học ielts ở đà nẵng sẽ giúp bạn tìm ra vấn đề bạn đang mắc phải, quan trong hơn AMA sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu ấy.

Sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ giảng viên là yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua rào cản, xấu hổ và tự ti của bản thân. Bạn sẽ được trải mình, được luyện nói cùng giáo viên bản ngữ, được hiểu sâu và yêu thêm nền văn hóa Anh quốc.

3. Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ tại Đà Nẵng

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ tại Đà Nẵng

Thấu hiểu thực trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn lực có vốn ngoại ngữ , nhất là ở một nơi có nền du lịch phát triển như Đà Nẵng.

Trung tâm ngoại ngữ Thụy Sĩ ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm học ielts ở Đà Nẵng tốt, uy tín cho các bạn học có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Học viên có thể lựa chọn cho mình những khóa học chuyên sâu, phù hợp với từng đối tượng: trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, nhân viên…

3. Trung tâm tiếng Anh EZ Learning Đà Nẵng 

Với phương châm và sứ mệnh:  mang kiến thức sâu, điểm số cao nhất, tiết kiệm tối đa thời gian học tập cho học viên, EZ Learning đã không ngừng cải thiện và đổi mới phương pháp học tập.

EZ Learning hiện đang trở thành một trong những địa điểm học ielts ở đà nẵng uy tín, cam kết mang lại điểm số cao trong các kỳ thi, bài tập rèn luyện cho học viên.

Trên đây là những địa điểm học ielts ở Đà Nẵng uy tín nhất được nhiều người theo học.

Bên cạnh đó, bạn đọc ở Hà Nội có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Anh ở Hà Nội uy tín nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Chúc các bạn tìm được những địa chỉ học ngoại ngữ tốt nhất nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news