Tin mới

Top 3 phablet màn hình siêu nét, thiết kế đẹp tốt nhất hiện nay

Thứ bảy, 20/12/2014, 10:29 (GMT+7)

Top 3 phablet màn hình siêu nét, thiết kế đẹp tốt nhất hiện nay

"Phablet" là một từ chỉ mới tồn tại trong vài năm trở lại đây nhưng hiện tại nó đã vươn lên mạnh mẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa smartphone và máy tính bảng. Vậy những phablet nào tốt nhất hiện nay?

Phablet là từ chỉ một thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng, chúng đủ nhỏ để có thể mang trong túi nhưng đủ lớn để trải nghiệm tốt nhất việc xem phim, lướt web, chơi game.

phablet tốt nhất hiện na

Phablet 

Xu hướng ngày nay là điện thoại màn hình lớn và mọi người đang ngày càng cởi mở hơn với những ý tưởng mới cho smartphone từ những nhà sản xuất. Đó là lý do tại sao thị phần dành cho phablet ngày càng tăng lên và tiếp tục lấn sân các thiết bị khác trong năm tới. Và những người đang sử dụng phablet thường ít khi nghĩ tới chuyển sang một sản phẩm nhỏ hơn.

phablet tốt nhất hiện na

Smartphone màn hình lớn đang nổi lên

Dưới đây sẽ là 3 phablet tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu bởi không chỉ có màn hình lớn mà những thiết bị này còn sở hữu cấu hình cực mạnh, màn hình siêu nét để tiêu thụ nội dung số một cách tốt nhất.

1. Samsung Galaxy Note 4

Giá bán: 17,99 triệu đồng.

Samsung là người đầu tiên khởi xướng dòng phablet, mặc dù bị nhiều lời chê trách tuy nhiên đến bây giờ thì có thể khẳng định rằng họ đã đúng hướng và thành công với Galaxy Note. Note 4 là thế hệ phablet mới nhất của hãng và bạn sẽ khó mà tìm ra được một sản phẩm có đầy đủ tính năng cùng cấu hình như vậy.

Samsung Galaxy Note 4

Thiết bị không chỉ tuyệt đẹp trong thiết kế, màn hình 2K siêu nét mà còn được trang bị cấu hình cực đỉnh với hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, Note 4 còn được tích hợp camera 16MP với chất lượng hình ảnh hàng đầu. Chưa kể đến việc phablet này trông rất hấp dẫn với kết cấu hiện đại, khung kim loại chắc chắn xung quanh.

Samsung Galaxy Note 4

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được cổng hồng ngoại Blaster IR, theo dõi nhịp tim, một máy quét dấu vân tay và tất nhiên là chiếc bút kỹ thuật số S Pen nổi tiếng với nhiều tính năng tích hợp bên trong.

2. Google Nexus 6

Giá bán 650 USD tại Mỹ

Có một thiết bị Nexus gia nhập vào gia đình ‘phablet’ này, đây là điều khá bất ngờ tuy nhiên nó là động thái được nhiều người hoan nghênh. Nexus 6 chạy Android 5.0 Lollipop, chiếc điện thoại này có màn hình 6 inch độ phân giải 2560 x 1440 px với mật độ điểm ảnh lên đến 496 ppi.

 Google Nexus 6

Ngoài màn hình ra, máy còn sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ cực mạnh Snapdragon 805 tốc độ 2.65GHz, RAM 3GB, phía sau  là camera 13MP với đèn flash kép, bộ nhớ trong 32/64GB nhưng không có khe cắm mở rộng. Mặt trước của máy là bộ loa stereo và camera 2MP. Với nhiều tính năng độc đáo, tinh khiết và đặc biệt là thời lượng pin hết sức tuyệt vời, đây sẽ là phablet mà nhiều người mơ ước.

 Google Nexus 6

3. Huawei Ascend Mate7

Giá bán tại Trung Quốc: khoảng 14 triệu đồng.

Huawei Ascend Mate7 là chiếc phablet được xem là có màn hình nét nhất hiện nay, rộng 6 inch với độ phân giải 2560 x 1600 px. Huawei thực sự đã xây dựng được một phablet lộng lẫy cả trong thiết kế cũng như cấu hình. Tất nhiên với màn hình 6 inch, kích thước sẽ rất lớn. Màn hình rộng và bạn sẽ khó mà sử dụng bằng một tay. Ascend Mate7 có một cơ thể bằng kim loại rất cao cấp cùng viền cạnh màn hình rất mỏng. Huawei tự hào rằng tỷ lệ màn hình của máy lên đến 83%, đứng top đầu hiện nay.

 Huawei Ascend Mate7

Các tính năng khác của máy bao gồm bộ vi xử lý 8 lõi, camera trước lên đến 8MP, mạng 4G LTE, camera phía sau 13 MP, có hai phiên bản RAM là 2 GB hoặc 3 GB RAM, pin dung lượng 4100 mAh và chạy Android KitKat với giao diện người dùng Emotion 3.0.

 Huawei Ascend Mate7

Không những vậy, Huawei Ascend Mate7 là một ‘vận động viên marathon’ với thời lượng pin xuất sắc, vượt qua cả Galaxy Note 4. Mọi thứ đã chứng minh rằng Huawei hoàn toàn có thể xây dựng một phablet có chất lượng cao không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news