Tin mới

Top 3 smartphone tốt nhất thế giới năm 2014

Thứ hai, 22/12/2014, 08:58 (GMT+7)

Dưới đây là danh sách 3 smartphone tốt nhất thế giới nắm 2014

 

 

 

 

 

 

Dưới đây là danh sách 3 smartphone tốt nhất thế giới năm 2014.

Bạn đã bao giờ tự hỏi có bao nhiêu  điện thoại mới đã được phát hành trong năm nay? Với tất cả những nhà sản xuất lớn, nhỏ trên toàn thế giới để đếm số lượng chính xác là một nhiệm vụ đầy thử thách.

Với con số mà trang công nghệ phonearena ước tính thì có thể lên đến trên 600 thiết bị, nó bao gồm cả những điện thoại cơ bản, nhỏ gọn cho đến những smartphone màn hình lên đến 5.5 inch (lớn hơn 5.5 inch gọi là phablet). Dưới đây là 3 smartphone tốt nhất hiện nay.

1. Apple iPhone 6

Giá bán: 17,79 triệu đồng (16GB).

Có rất nhiều smartphone chạy đua cho vị trí hàng đầu này tuy nhiên iPhone 6 vẫn thực sự xứng đáng trong số đó, theo ý kiến của chúng tôi (Phonearena). Tất nhiên, nhiều người khác sẽ lập luận rằng có nhiều sản phẩm tốt hơn iPhone 6 – thông số kỹ thuật cao hơn, nhiều tính năng hơn, tùy biến hơn… Tuy nhiên, sự trải nghiệm của người dùng là những gì họ làm được trên smartphone đó, không phải là màn hình quá nét hoặc camera phải có số lượng MP thật lớn.

 Apple iPhone 6

iPhone 6 đã tỏa sáng nhờ vào thiết kế mỏng, nhẹ và cao cấp chính vì vậy mà số lượng sản phẩm này bán ra luôn vượt mọi kỷ lục, không smartphone nào có thể đạt được. Thiết bị hoạt động trơn tru, mượt mà với độ tin cậy cao, phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa và hòa hợp một cách hoàn hảo.

 Apple iPhone 6

Thiết bị cũng có máy ảnh tuyệt vời mặc dù chỉ là 8MP, số lượng các ứng dụng rất nhiều, hệ điều hành mới mẻ và có vô số cải tiến thú vị. Nói tóm lại, iPhone 6 là một smartphone làm tốt tất cả những việc mà nó có thể làm được. Thiết bị có thể chưa hoàn hảo nhất nhưng nó đã đạt gần đến sự hoàn thiện so với bất kỳ smartphone nào.

2. Motorola Droid Turbo

Giá bán tại Mỹ: 600 USD (khoảng 12,6 triệu đồng).

Như đã nói, thông số kỹ thuật chưa phải là tất cả những vấn đề trong một smartphone tuy nhiên nếu như smartphone nào tích hợp đầy đủ các chi tiết cao cấp thì nó sẽ được chú ý. Motorola Droid Turbo là một sản phẩm như vậy.

Motorola Droid Turbo

Droid Turbo sở hữu màn hình 5.2 inch Super AMOLED QHD cùng mật độ điểm ảnh 565ppi cao nhất hiện nay. Về mặt cấu hình, Droid Turbo được trang bị chip Snapdragon 805 bốn nhân Krait 450, tốc độ 2.7GHz cùng RAM 3GB và bộ xử lý đồ hoạ Adreno 420. Trang bị pin dung lượng lên tới 3900mAh và hứa hẹn có thể kéo dài thời gian sử dụng tổng thể lên đến 48 giờ mà không phải ‘đắn đo suy nghĩ’.

Motorola Droid Turbo

Không những vậy, thiết bị còn được xây dựng từ những vật liệu tốt nhất, bền bỉ và cao cấp vì vậy mà những ai đòi hỏi sự hoàn hảo trong xây dựng và cấu hình có thể phải nhắc đến Droid Turbo. Chiếc điện thoại này có khả năng chịu đựng áp lực cao khi khung máy được làm từ sợi thủy tinh mạ kim loại còn mặt sau được chế tác từ sợi DuPont Kevlar. Lớp kính Gorilla Glass 3 có nhiệm vụ bảo vệ màn hình hiển thị và các bộ phận bên trong đều có lớp phủ nano chống thấm nước.

3. LG G3

Giá bán: 12,99 triệu đồng (16GB).

Một đại diện của LG đứng trong top 3 sản phẩm này đó chính là G3. Trong năm 2013, chúng tôi cũng đã đưa LG G2 lên làm sản phẩm tốt nhất của năm và năm nay thế hệ kế nhiệm tiếp tục xứng đáng đứng trong danh sách này.

 LG G3

Thiết bị đã gây ấn tượng với kiểu thiết kế hoàn toàn hiện đại với các nút vật lý ở mặt sau cùng viền cạnh màn hình siêu mỏng. Chính vì vậy mà mặc dù có màn hình 5.5 inch nhưng thiết bị vẫn nhỏ gọn như một sản phẩm 5 inch.

 LG G3

Ngoài màn hình độ phân giải QHD siêu nét thì LG G3 cũng trang bị cấu hình ấn tượng với bộ xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD. Trang bị camera sau độ phân giải 13 MP với khả năng chống rung thế hệ mới OIS+, hệ thống đèn flash LED kép và lấy nét bằng tia laser với tốc độ cực nhanh.

Trang Vũ (theo Phonearena)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news