Tin mới

TOP 4 địa chỉ học boxing ở TP HCM dành cho các bạn đam mê

Thứ tư, 02/11/2016, 11:47 (GMT+7)

Boxing hay còn được gọi là Quyền Anh. Boxing được biết đến là một bộ môn võ thuật hay thể thao có nguồn gốc từ phương Tây, hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng kể cả nam và nữ. Vậy bạn có là người đam mê boxing hay không? Bạn có nhu cầu tìm địa điểm học boxing hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài địa chỉ uy tín tại TP HCM nhé.

Boxing hay còn được gọi là Quyền Anh. Boxing được biết đến là một bộ môn võ thuật hay thể thao có nguồn gốc từ phương Tây, hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng kể cả nam và nữ. Vậy bạn có là người đam mê boxing hay không? Bạn có nhu cầu tìm địa điểm học boxing hay không?

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài địa chỉ uy tín tại TP HCM nhé.

1. Câu lạc bộ TDTT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Những ai là tín đồ của boxing chắc hẳn đều biết đến CLB TDTT Nguyễn Bỉnh Khiêm, nằm ở số 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

TOP 4 địa chỉ học boxing ở TPHCM  dành cho các bạn đam mê

Đây là trung tâm đào tạo đội tuyển Muay của quận 1 đi thi đấu với các quận và thành phố. CLB hoạt động với nhiều thành viên nổi tiếng trong làng võ của Việt Nam.

Nếu bạn muốn đăng kí tham gia bạn liên hệ với CLB để được hướng dẫn về trang phục cũng như thời gian học. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của trung tâm cung cấp. Hãy đăng kí học nếu bạn là người đam mê boxing.

2. Câu lạc bộ Văn hóa TDTT Nguyễn Du

Nằm ở số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM. CLB Văn hóa TDTT Nguyễn Du có lợi thế bởi diện tích rộng 15.000 m2. Với điều kiện cơ sở vật chất hiện có và nhiều loại hình hoạt động, CLB Nguyễn Du đã tổ chức chiêu sinh các lớp thể dục thể thao; cung ứng các sân tập luyện; tổ chức trọn gói các chương trình như giới thiệu sản phẩm, mừng sinh nhật, lễ kỷ niệm...

Trong đó, nổi bật nhất là hoạt động võ thuật, là nơi đào tạo rất nhiều môn võ như võ quyền anh, Vovinam,Muay, võ cổ truyền...

Nếu yêu thích với các "món võ" thì đăng ký học ở CLB là một điều đúng đắn của bạn. CLB Nguyễn Du sẽ là nơi thư giãn và tăng cường sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Học Boxing

3. Nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Địa chỉ học Boxing ở TPHCM tiếp theo là nhà thi đấu Phan Đình Phùng tọa lạc tại số 8, Võ Văn Tần, Phường 6, Q.3,TPHCM, nằm trong hoạt động của Nhà thi đấu, CLB thể thao Phan Đình Phùng đã gây dựng được uy tín vững chắc cho mình.

Phòng tập được trang bị đầy dụng cụ & trang thiết bị. Đây là nơi tập của nhiều vận động viên nổi tiếng thành phố. Nơi đây, là địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều bạn trẻ đăng ký học môn võ cổ truyền và Boxing.

Boxing giúp bạn trẻ rèn luyện để nâng cao sức khỏe và thực hiện ước mơ trở thành vận động viên thi đấu trong các giải mà CLB tổ chức. Đến đây, đăng ký học môn Boxing bạn sẽ được thầy Minh Hoàng cùng các HLV giỏi chỉ dạy tận tình từ những kỹ năng cơ bản nhất đến nâng cao. Tin tưởng và cảm nhận nhiều điều thú vị từ môn học này nhé.

 4. Trung tâm TDTT Quận 7

 Trung tâm TDTT Quận 7

Trung tâm TDTT nằm ở khu phố 4, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. Trung tâm thường xuyên mở các lớp thể dục thể thao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận 7 và các quận khác.

Đối với các môn võ như Quyền anh, Muay thì tập luyện và thi đấu ở nhà thi đấu đa môn với diện tích rộng và điều kiện cơ sở vật chất hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm, các võ sư đã truyền dạy hết khả năng những gì đã tích lũy sau nhiều năm thi đấu, và được nhiều người biến đến cùng đăng kí tham gia học.

Nếu có nhu cầu học võ thì trên đây là top địa chỉ học boxing ở TPHCM uy tín bạn còn chần chừ gì nữa, học thôi.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo địa điểm ăn uống ở TPHCM được giới trẻ yêu thích mà chúng tôi đã thực hiện trước đó nhé.

Huế nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news