Tin mới

Top 4 nam ca sĩ Hàn Quốc kiêm nhà sản xuất tài năng

Thứ ba, 22/11/2016, 16:35 (GMT+7)

Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, những thần tượng dưới đây còn rất đa năng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt, họ đều là những nhà sản xuất tài năng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng

Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, những thần tượng dưới đây còn rất đa năng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt, họ đều là những nhà sản xuất tài năng khi ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá cao.

1. G - Dragon (BigBang)

Khi chủ đề về các nhà sản xuất nhạc thần tượng K- Pop được đưa lên bàn luận, người ta không thể không kể đến G - Dragon. Anh đã sản xuất một số lượng lớn hit cho Big Bang, trong đó bao gồm "Lies", "Day By Day", "Bad Boy", "Bang Bang Bang". Hầu như bất kỳ bài hát G-Dragon sáng tác đều trở thành hit, đặc biệt khi anh cộng tác với nhà đồng sản xuất, Teddy. Ngoài ra, anh sản xuất bài hát cho Park Myung Soo, Jung Hyung Don, và thậm chí Kwang Hee.

Leader BigBang được công nhận là 1 producer tài năng

2. Jung Yong Hwa (CNBlue)

Bạn có biết rằng anh chàng này đã viết hầu hết các bài hát cho CNBLUE? Mới đầu, anh viết nhạc cho các nghệ sĩ, quảng cáo, và OST. Anh liên tục ghi điểm với khả năng sản xuất của mình và được nhiều đồng nghiệp tôn trọng. Thiên tài âm nhạc này không chỉ có hát hay mà còn có tài chơi nhạc cụ. "Re: Blue" là album thứ tư tại Hàn Quốc của CNBLUE và đa số các bài hát được sáng tác bởi Jung Yong Hwa, trong đó có bài hát hit của họ "I’m Sorry".

Không chỉ là 1 mỹ nam, Jung Yong Hwa còn là producer thành công

3. Zico (Block B)

ZIco là nhà sản xuất trẻ và ít kinh nghiệm, nhưng anh vượt quá mong đợi của mọi người khi sản xuất một số bài hát hit như: "Okey Dokey" và "Turtle Ship." Anh ấy thậm chí còn được vào chung kết Song Mino với ca khúc "Fear" của Taeyang của Big Bang. Zico chắc chắn đã chứng tỏ mình xứng đáng để được gọi là một trong những nhà sản xuất hàng đầu K-Pop!

Zico được coi là 1 trong những producer xuất sắc nhất K-biz

4. JongHyun (SHINee)

Sau khi viết lời vài bài hát của SHINee, Jonghyun đã thử sức với vai trò nhà sản xuất và thu được thành công ngay lập tức. JongHyun đã viết và đồng sáng tác các bài hát cho SHINee và các thần tượng K-Pop, trong đó bao gồm "Modern Times" cho IU, "Red Candle" cho Son Dam Bi, "Playboy" cho EXO, "Already" cho Taemin,… Jonghyun cũng phát hành một solo album mang tên "Base", mà anh là tác giả của hầu hết ca khúc và hợp tác với một số nhà sản xuất nổi tiếng khác.

Chân dung producer tài năng của SHINee

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news