Tin mới

Top 5 địa điểm ăn uống Cao Lãnh nhất định bạn phải thử

Thứ sáu, 18/11/2016, 14:31 (GMT+7)

Được xem như một Đồng Tháp Mười thu nhỏ Cao Lãnh là điểm đến thu hút khách du lịch không chỉ bởi những điểm thăm quan  nổi tiếng mà còn bởi những món ăn đặc sản hấp dẫn với hương vị khó quên. Bạn nhất định phải ghé qua 5 địa điểm ăn uống Cao Lãnh đặc sắc nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để thưởng thức nhé!

Được xem như một Đồng Tháp Mười thu nhỏ Cao Lãnh là điểm đến thu hút khách du lịch không chỉ bởi những điểm thăm quan  nổi tiếng mà còn bởi những món ăn đặc sản hấp dẫn với hương vị khó quên. Bạn nhất định phải ghé qua 5 địa điểm ăn uống Cao Lãnh đặc sắc nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để thưởng thức nhé!

1. Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Quyên

Địa chỉ: 21 đường 30 tháng 4, TP Cao Lãnh

Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Quyên là địa điểm ăn uống Cao Lãnh mà bạn nên ghé thăm đầu tiên khi tới mảnh đất Đồng Tháp. Đây là quán ăn có từ rất lâu ở Cao Lãnh.

Hủ tiếu nam vang Thùy Quyên là một trong những địa điểm ăn uống Cao Lãnh nổi tiếng

Món ăn kinh điển ở đây là khô xương ống. Xương ống ở đây rất to và mềm, nước dùng rất ngon nên lúc nào cũng đông nghẹt khách. Mức giá một tô hủ tiếu ngon mê ly ở đây từ 30.000 – 40.000 VNĐ.

2. Quán cơm Ba Tâm

Địa chỉ: 53 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, TP Cao Lãnh.

Quán Ba Tâm là một quán cơm có từ rất lâu ở Cao Lãnh. Quán có không gian thoáng mát chuyên phục vụ các loại cơm trưa với các món chủ yếu là đặc sản Đồng Tháp như: cá lóc nướng trui, cá rô đồng chiên xù, cá linh kho lạt chấm bông điên điển,… Giá cả bình dân, phục vụ chu đáo nhiệt tình nên địa điểm ăn uống Cao Lãnh này rất đông khách.

Chuột đồng quay lu Cao Lãnh là một trong những món đặc sản nổi tiếng Đồng Tháp

Một trong những điểm đặc biệt thu hút thực khách đến đây là bởi quán có món chuột đồng quay lu vô cùng hấp dẫn và là đặc sản nổi tiếng của Cao Lãnh. Những chú chuột đồng béo múp míp được tẩm ướp gia vị rồi nướng trong lu vàng đều, chấm với muối tiêu, ăn kèm với rau răm, chuối xanh là món ăn nhất định bạn phải thử khi ghé thăm Đồng Tháp mùa nước nổi.

3. Quán chè bưởi An Giang

Chè bưởi ngon nổi tiếng mà giá vô cùng rẻ

Địa chỉ:161 Thiên Hộ Dương, Phường 4, TP Cao Lãnh.

Quán chè này vô cùng nổi tiếng ở Cao Lãnh với hương vị thơm ngon, đậm đà và giá cả thì rất rẻ chỉ 10-20k túi. Nổi tiếng nhất tại địa điểm ăn uống Cao Lãnh này là món chè bưởi ngoài ra quán cũng có rất nhiều loại chè, tàu hũ khác cho thực khách lựa chọn.

4. Bánh xèo Hồng Ngọc

Món bánh xèo dân dã nhưng có sức hấp dẫn thực khách

Địa chỉ: 228 Lê Duẩn, Phường Phú Mỹ, TP Cao Lãnh.

Quán bánh xèo này có tuổi đời hơn 20 năm nên nổi tiếng vô cùng. Bánh xèo được làm từ bột gạo loại ngon, đổ thật mỏng trong chảo nhôm, đốt trên lò củi với nhân là giá đỗ, thịt lợn và tôm.

Bánh chiên vàng ươm được lót trong lá chuối tươi, chấm với nước mắm chua ngọt được pha theo công thức đặc biệt của quán hấp dẫn du khách ngay từ miếng đầu tiên.

Hương vị món bánh xèo dân dã nơi đây làm nao lòng thực khách phương xa và những bà con xa xứ. Đây là địa điểm ăn uống Cao Lãnh ít nhất bạn nên ghé một lần để thưởng thức.

5. Cơm tấm Tuấn Ngọc

Cơm tấm

Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Trỗi, TP Cao Lãnh

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chất lượng cơm tấm ngon tuyệt với nước chấm đậm đà. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên rất được lòng thực khách. Giá một suất ăn chỉ từ 20.000 – 30.000 VNĐ là bạn đã có một bữa ăn no căng bụng rồi.

Trên đây là top 5 địa điểm ăn uống Cao Lãnh ngon và hấp dẫn nhất mà chúng tôi tổng hợp được chúc các bạn có những trải nghiệm mới và thú vị cho chuyến đi của mình nhé!. Ngoài ăn uống, các bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm vui chơi Đồng Tháp mà Tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó để chuyến du lịch của bạn được vẹn tròn hơn.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news