Tin mới

Top 5 đồng hồ siêu đắt chỉ dành cho đại gia

Thứ hai, 02/11/2015, 14:21 (GMT+7)

Những chiếc đồng hồ này đều làm từ vật liệu cực xa xỉ. Bên cạnh đó, chúng còn được ra mắt bởi các nhà sản xuất tên tuổi.

Những chiếc đồng hồ này đều làm từ vật liệu cực xa xỉ. Bên cạnh đó, chúng còn được ra mắt bởi các nhà sản xuất tên tuổi.

Diamonds Hallucination

Diamonds Hullucination có mức giá lên tới 55 triệu USD. Ảnh: The Richest

Đây là chiếc đồng hồ đắt giá nhất trong top những chiếc đồng hồ siêu đắt. Diamonds Hallucination không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó còn là một món đồ trang sức vô cùng sang trọng.

Để làm nên món đồ này, các nhà thiết kế đã phải sử dụng tới một số lượng kim cương lớn, có tổng khối lượng kim cương lên đến 110 carats. Giá trị của nó lên tới 55 triệu USD.

Patek Philippe Super Complication

Patek Philppe Super Complication là mẫu đồng hồ phức tạp nhất thế giới, có giá 11 triệu USD. Ảnh: The Richest

Một trong những mẫu đồng hồ phức tạp nhất thế giới, hiển thị giờ, phút, ngày, tháng, lịch vạn niên, tuần trăng,… một cách chính xác nhất phải kể đến Patek Philppe Super Complication.

Sau 5 năm chế tạo, vào năm 1933 tác phẩm này đã được trình làng. Nó nhanh chóng trở thành chiếc đồng hồ sở hữu nhiều chức năng tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ thời bấy giờ.

Vào năm 1999, chiếc đồng hồ Patek được mua lại với mức giá 11 triệu USD. Đến nay, nó được trưng tại tại một bảo tàng ở Thụy Sỹ.

Patek Philippe Caliber 89

Bộ ba đồng hồ Caliber 89 được làm từ vàng trắng, vàng hồng và bạch kim. Ảnh: The Richest

Lại thêm một siêu phẩm đồng hồ do tập đoàn Patek Philippe & Co sản xuất. Đồng hồ Patek Philippe Caliber 89 được ra đời nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn.

Năm 1989, để ra mắt dòng đồng hồ Caliber 89, các nhà thiết kế đã phải nghiên cứu mất 5 năm và dành 4 năm cho việc chế tạo. Sau đó 33 chiếc đồng hồ bỏ túi Caliber 89 vô cùng phức tạp đã được ra đời.

Patek Philippe Caliber 89 là sự kết hợp của 3 phiên bản đồng hồ Patek Philippe Caliber được làm từ vàng trắng, vàng hồng và bạch kim. Một chiếc Caliber 89 có giá 6 triệu USD.

Breguet Antique số 2667

Chiếc đồng hồ Breguet Antique số 2667 có giá 5 triệu USD. Ảnh: The Richest

Hãng đồng hồ Swatch được Abraham-Louis Breguet thành lập vào năm 1775. Và đến năm 1814, ông cho ra mắt chiếc đồng hồ Breguet Antique số 2667.

Chiếc đồng hồ này được làm từ vàng 18 carat và bao gồm 2 đồng hồ con cùng hoạt động. Đây là đồng hồ tiên phong cho trào lưu ra đời các dòng đồng hồ có 2 đồng hồ nhỏ chạy song song.

Breguet Antique số 2667 được bán ra ngoài thị trường với mức giá gần 5 triệu USD.

Patek Philippe Star Caliber 2000 2.5

Một chiếc Patek Philippe Star Caliber 2000 có gía 4 triệu USD. Ảnh: The Richest

Patek Philippe Star Caliber 2000 là phiên bản đồng hồ được ra mắt nhằm chào mừng kỷ niệm 8 năm trưởng thành và phát triển của hãng đồng hồ Patek Philippe Star Caliber.

Từ khi ra mắt nó đượt lot top 3 những đồng hồ có kết cấu phức tạp nhất thế giới. Nó là sự kết hợp, đồng bộ hóa cơ học của lịch vạn niên với chương trình chạy thời gian.

Ngoài ra nó cũng là chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới có thể chạy chính xác giai điệu Westminster Chime của London. Chính vì tính độc đáo của mình, nó đã được chọn làm sản phẩm để các doanh nhân dùng làm kỷ niệm cho sự chuyển giao của 2 thế kỷ. Giá trị của chiếc đồng hồ này lên tới 4 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Patek Philippe