Tin mới

Top 5 dòng mỹ phẩm khiến phụ nữ Nhật “mê mẩn”

Thứ năm, 02/10/2014, 17:09 (GMT+7)

Phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng và sở hữu làn da đẹp trắng mịn.Ngoài việc chăm sóc da cẩn thận cầu kỳ, phụ nữ Nhật rất tin tưởng những mỹ phẩm Nhật làm đẹp không hề đắt đỏ dưới đây.

 

 

Đến với đất nước Nhật Bản hẳn ai cũng đều biết phụ nữ Nhật vốn nổi tiếng và sở hữu làn da đẹp trắng mịn. Để có được làn da trắng mịn ấy không chỉ một phần do khí hậu địa hình mà phụ nữ Nhật có những cách chăm sóc da rất khắt khe và cầu kỳ.Ngoài ra phụ nữ Nhật rất tin tưởng những sản phẩm làm đẹp không hề đắt đỏ dưới đây.

1.NƯỚC HOA HỒNG SHISEIDO AQUALABEL

Nếu nhắc đến nước hoa hồng của Nhật không thể nào không nhắc tới dòng sản phẩm Shiseido Aqualabel.Nước hoa hồng  Shiseido Aqualbelgồm có các thành phần chính như acetin hyaluronic acid Na, hyaluronic acid Na (thành phần dưỡng ẩm), collagen GL. Có mùi hoa hồng nhẹ, không màu, đã qua kiểm tra không gây dị ứng. Có tác dụng dưỡng ẩm cao, dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da, tăng cường độ ẩm cho da đồng thời nâng cao khả năng duy trì độ ẩm vốn có của da, tạo ra làn da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

2.KEM DƯỠNG DA ALOINS NHẬT

Khi nhắc đến kem dưỡng da của Nhật, người ta thường hay nhắc đến kem dưỡng da Aloins và các dòng kem dưỡng da Shiseido hay hadanomy có giá rất phải chăng dao động từ 300-400/sản phẩm.

Kem dưỡng da Aloins với tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da. Đồng thời, ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa.

3.BỘ KEM DƯỠNG DA MẶT SHISEIDO AQUALABEL

Tại Nhật, hầu như phụ nữ nào cũng trang bị cho mình bộ dưỡng da ,và theo nghiên cứu dưỡng da được các phụ nữ yêu thích nhất đó là dòng dưỡng Shiseido. Với bộ kem dưỡng Shiseido Aqualabel giúp giảm vết nhăn trên làn da giảm hẳn sự chảy xệ mang đến làn da săn chắc khỏe mạnh ngăn ngừa sự nám sạm, tàn nhang mụn.

4.SỮA RỬA MẶT SHISEIDO PERFECT WHIP

Đến với xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn bất kỳ phụ nữ nào cũng biết đến thương hiệu sữa rửa mặt Shiseido. Hơn nữa ,sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip  bình chọn là sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản trong suốt nhiều năm liền bởi Công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm Perfect.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip tạo nên một lớp màng mỏng và giàu dưỡng chất, có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt, đồng thời thẩm thấu vào lỗ chân lông giúp tẩy sạch bụi bẩn và chất nhờn dư thừa.

5.SON DƯỠNG MÔI MENTHOLATIUM CỦA MENTURM

Son dưỡng môi mentholatium của Menturm là dòng son dưỡng được yêu thích bán giá rẻ bán chạy tại Nhật bản.Son dưỡng môi Mentholatium  khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại. Đặc biệt với 1 thỏi son Mentholatium này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu.

Ngoài ra khi bạn muốn tìm hiểu thêm các về cách chăm sóc ,tư vấn làm đẹp và cách sử dụng các dòng mỹ phẩm nhật bạn có thể tham khảo : Tại đây 

 

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news