Tin mới

Top 5 Hoa hậu dân tộc Trương Hải Vân giản dị trong lễ hội Facebook

Thứ năm, 05/02/2015, 09:04 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ hội Facebook, Trương Hải Vân lựa chọn bộ váy giản dị nhưng vẫn quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong lễ hội Facebook, Trương Hải Vân lựa chọn bộ váy giản dị nhưng vẫn quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Trương Hải Vân xuất hiện giản dị trong đêm hội Facebook do tạp chí Lifestyle tổ chức. Cô ăn diện chiếc đầm ôm sát nách, với màu hồng nhẹ nhàng, khéo khoe vòng một đầy gợi cảm.

Khi được đơn vị tổ chức là tạp chí Lifestyle mời với danh dự là top 10 HHVN và top 5 hoa hậu dân tộc, tuy khá bận rộn cho nhiều việc cuối năm, nhưng Trương Hải Vân vẫn tranh thủ thời gian tham gia sự kiện lần này.

Trương Hải Vân đang cố gắng luyện thanh để chuẩn bị tham gia vào vai nữ chính cho truyền hình với thể loại ca nhạc, sau khi thành công các vai diễn của phim truyền hình như “Yêu không dễ”, “Tiếng cú đêm”, “Vết sẹo”...

Người đẹp từng thử sức với hai cuộc thi nhan sắc. Cô lọt vào Top 5 Hoa hậu các dân tộc 2011 và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp Trương Hải Vân từng bước hoàn thiện mình với hình ảnh trưởng thành.

Được biết, chuẩn bị bước qua năm mới Hải Vân sẽ tiếp tục tham gia nhiều vai diễn đa dạng hơn nữa. Ngoài ra, chị sẽ tham gia vào sân khấu kịch nói và tích cưc tham gia thiện nguyện vì cộng đồng để chia sẻ những khó khăn với những người bất hạnh hơn mình. Đặc biệt, danh hài Minh Béo cũng đã có nhã ý muốn mời Trương Hải Vân vào vai diễn cho những vở kịch cho sân khấu của anh Sao Minh Béo.

Tham gia đêm hội còn có sự xuất hiện của : Ngọc lan, Minh Hằng, Minh Béo, Hà Trí Quang, Nam Cường, Việt My, Chí Dũng, Kim Xuân, Kinh Quốc, Ngân Hà, Vũ Hoàng Việt, Duy Băng...

Vũ Hoàng Việt

Danh hài Minh Béo

Ca sĩ Nam Cường

Ca sĩ Minh Hằng

Diễn viên Ngọc Lan

Ca sĩ Việt My

Thanh Lương (Photo: duyenland)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news