Tin mới

Top 7 mỹ nam tuổi Thân đình đám của showbiz Thế giới

Thứ hai, 08/02/2016, 07:50 (GMT+7)

Những mỹ nam tuổi Thân của showbiz Thế giới không chỉ có tài năng nghệ thuật mà họ còn sở hữu khối tài sản lớn.

Những mỹ nam tuổi Thân của showbiz Thế giới không chỉ có tài năng nghệ thuật mà họ còn sở hữu khối tài sản lớn.

Taylor Lautner (Nhâm Thân 1992)

Taylor Daniel Lautner

Taylor Daniel Lautner là một nam diễn viên người Mỹ, được biết nhiều đến qua vai người sói Jacob Black trong loạt phim Chạng vạng dựng lại từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Stephenie Meyer.

Những phần phim sau, Taylor trở nên nam tính, quyến rũ hơn. Thân hình cường tráng, cơ bụng 6 múi của anh khiến bao nhiêu khán giả xem phim phải "chết đứ đừ". "Người sói Jacob" bấy giờ có lượng fan khủng chẳng kém chàng "ma cà rồng Edward"

Nam diễn viên là nhân vật số một trong Hiệp hội Thể thao Karate Mỹ. Lautner bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình năm 2003 trong loạt phim hài "The Bernie Mac Show" (2003). Hiện tại, Taylor Lautner là diễn viên kiêm người mẫu, võ sĩ và đang sở hữu khối tài sản lên tới 40 triệu đô-la. 

Sam Smith (Nhâm Thân 1992)

 

Samuel Frederick "Sam" Smith là một ca - nhạc sĩ người Anh. Sam bắt đầu nổi tiếng vào tháng 10 năm 2012 khi anh ấy hợp tác với Disclosure trong đĩa đơn "Latch", single này đã đạt tới vị trí cao nhất là 11 trên bảng xếp hạng UK. Sam Smith nhận được đề cử giải Choice Award năm 2014 và 6 đề cử giải Grammy trong lễ trao giải Grammy Awards thường niên lần thứ 57, diễn ra vào tháng 2. 2015.

Vào tháng 12 năm 2013, Sam đã được đề cử trong giải thưởng BRIT Award 2014 hạng mục Lựa chọn của các nhà phê bình, và giải Giọng hát của năm 2014 của đài BBC; cả hai đề cử của anh đều đoạt giải. Ngày 26 tháng 5 năm 2014, Sam ra mắt album phòng thu đầu tay của mình mang tên In the Lonely Hour, thông qua hãng đĩa Capitol Records. Đĩa đơn mở đầu cho album – "Lay Me Down", được ra mắt trước cả "La La La". Đĩa đơn thứ hai là "Money on My Mind" được tung ra vào ngày 16 tháng 2 năm 2014.

Tháng 10 năm 2015, nam ca sĩ phát hành Writing's On The Wall - ca khúc chủ đề cho bộ phimSpectre và nhờ ca khúc này, Smith đã giành Quả Cầu Vàng cho ca khúc nhạc phim hay nhất (tháng 1.2016). Nam ca sĩ trẻ hiện tại đang có mức thu nhập trung bình 15 triệu đô-la / năm.

Nick Jonas (Nhâm Thân 1992)

Nick Jonas

Nicholas Jerry "Nick" Jonas là một ca sĩ, người soạn nhạc và diễn viên người Mỹ, và là cựu thành vien của ban nhạc Jonas Brothers, 1 ban nhạc pop-rock anh lập ra cùng với 2 anh trai, Joe và Kevin. Anh chàng tuổi Khỉ này hiện nắm giữ khoảng 18 triệu đô-la tổng tài sản.

Nick Jonas xuất hiện trên phim truyền hình khi đóng vai chính trong bộ phim của Disney Channel Camp Rock. Anh cũng góp mặt trong 2 bộ phim của Disney là Camp Rock và Camp Rock 2: The Final Jam. Jonas hiện vẫn là ngôi sao trong series kịch của DirectTV ra mắt hồi mùa thu năm 2014. Cùng năm đó, anh phát hành album đầu tay mang tên Jealous. Một năm sau, Jonas được lựa chọn là một trong những người tham gia mùa đầu tiên chương trình hài kinh dị Foxthuộc tuyển tập phim Scream Queens.

Macaulay Culkin (Canh Thân 1980)

Macaulay Carson Culkin

Macaulay Carson Culkin là một diễn viên điện ảnh Mỹ. Anh nổi tiếng với vai Kevin McCallister trong phim Ở nhà một mình, nhân vật chính của phim Richie Rich. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong các bộ phim khác như: Uncle Buck (1989), My Girl (1991), The Good Son (1993), The Pagemaster (1994), Richie Rich (1994),Party Monster (2003)...

Ở đỉnh cao của sự nghiệp, Macaulay Culkin được đánh giá là một trong 50 diễn viên nhí thành công nhất mọi thời đại. Hiện tại, dù ít xuất hiện trên truyền hình nhưng anh cũng đang sở hữu khối tài sản 15 triệu đô-la.

Nick Cannon (Canh Thân 1980)

 

Nick Cannon là rapper, diễn viên đồng thời là nhà sản xuất đĩa hát, đài phát thanh và chương trình truyền hình. Anh là gương mặt thân quen của Nick Cannon Show, Wild 'N Out  America Got Talent. Cannon góp mặt trong nhiều bộ phim hành động, nổi bật là Drumline, Love Do not Cost a Thing,  Roll Bounce

Năm 2006, Cannon phát hành đĩa đơn Dime Piece và My Wife. Cannon kết hôn với diva người Mỹ Mariah Carey vào năm 2008, tuy nhiên đến tháng 4.2015, hai người hoàn tất thủ tục ly hôn.  Cannon là chủ nhân của khối tài sản 20 triệu đô-la tính đến tháng 10.2015.

Nick Carter (Canh Thân 1980)

 

Nick Carter tên đầy đủ là Nickolas Gene Carter là một ca sĩ, nhạc sĩ và đôi lúc là một diễn viên người Mỹ. Anh là thành viên của ban nhạc danh tiếng Backstreet Boys. Như năm 2015, Carter phát hành ba album solo: Now Or NeverI'm Taking Off và All American trong quãng thời gian Backstreet Boys chưa có lịch trình mới. 

Nick Carter cũng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế mang tên House of Carters và I (Heart) Nick Carter. Qúy ông tuổi Thân nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 đến đầu những năm 2000 như là một thần tượng tuổi teen. Số tài sản 35 triệu đô-la hiện đang yên vị trong túi Nick Carter. 

Will Smith (Canh Thân 1980)

Willard Christopher

Willard Christopher "Will" Smith, Jr. là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Anh là một trong những ngôi sao thành công ở cả ba lĩnh vực giải trí của Mỹ. Newsweek đã từng gọi anh là nam diễn viên có ảnh hưởng nhất hành tinh

Năm 2007, Newsweek gọi Smith là "diễn viên quyền lực nhất Hollywood". Smith từng nhận được 5 đề cử giải Quả Cầu Vàng, 2 giải Oscar và 4 giải thưởng Grammy. Anh là diễn viên duy nhất có 8 bộ phim liên tiếp thu trên 100 triệu đô-la từ các phòng vé nội địa, 11 bộ phim liên tiếp thu về hơn 150 triệu đô-la tính cả Doanh thu quốc tế.

Tính đến năm 2014, phim của Will Smith đã thu về hơn 6,6 tỷ đô-la từ các phòng vé toàn cầu. Hết năm 2015, Smith đang sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 240 triệu đô-la.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news