Tin mới

Top ca sĩ nổi tiếng Đài Loan quyền lực bậc nhất

Thứ năm, 17/11/2016, 16:22 (GMT+7)

Cùng với làn sóng Kpop, Âu mỹ, làn sóng âm nhạc Đài Loan cũng đang gây sốt thị trường âm nhạc với nhiều bản hit, vũ đạo đẹp mắt. Cùng điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng Đài Loan đa tài, quyền lực bậc nhất hiện nay

Cùng với làn sóng Kpop, Âu mỹ, làn sóng âm nhạc Đài Loan cũng đang gây sốt thị trường âm nhạc với nhiều bản hit, vũ đạo đẹp mắt. Cùng điểm mặt những ca sĩ nổi tiếng Đài Loan đa tài, quyền lực bậc nhất hiện nay:

1. Jay Chau (Châu Kiệt Luân)

 

Nhắc đến làn giải trí Đài Loan, Jay Chau luôn là cái tên luôn lọt top đầu danh sách ca sĩ nổi tiếng nhất Đài Loan. Dù không có gương mặt điển trai, hay baby thư sinh, Châu Kiệt Luân vẫn luôn chiếm trọn tình cảm biết bao người hâm mộ dành cho anh bởi thực tài. 

Có thể nói Châu Kiệt Luân là một trong số hiếm những nghệ sĩ đa tài của nền giải trí xứ Đài. Chất giọng cực tốt, khả năng live tuyệt đỉnh khiến những tác phẩm của anh được giới chuyên môn đánh giá cao.

Không chỉ vậy, tài năng của Jay Chau còn được biểu hiện trong nhiều lĩnh vực khác: sáng tác, diễn viên và đạo diễn phim truyền hình…

Hình ảnh một chàng ca sĩ phiêu trước cây đàn piano, thể hiện những bản nhạc da diết, sâu lắng… là những gì khán giả cảm nhận được từ ông hoàng xứ Đài – Châu Kiệt Luân

2. La Chí Tường

La Chí Tường

La Chí Tường vốn được khán giả nhớ mặt, đặt tên qua vai diễn chàng Lương Sơn Bá hiền lành, cùng mối tình bi thương với cô tiểu thư Chúc Anh Đài xinh đẹp.

Thành công từ vai diễn này đã giúp La Chí Tường vụt sáng, được công chúng biết đến nhiều hơn. Cũng từ đó, con đường âm nhạc của anh thuận lợi hơn.

Không lâu sau đó, La Chí Tường đã trở thành một trong những ca sĩ nổi tiếng Đài Loan, với mức thu nhập khủng cùng lượng fan hùng hậu.

Sở hữu gương mặt điển trai, La Chí Tường được fan gọi với cái tên hết sức thân thiết “Tiểu Trư”.

Ngoài ca hát và đóng phim,La Chí Tường cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình thực tế tại Đài Loan. Anh cũng là ngôi sao luôn lọt top những ngôi sao có thu nhập khủng, và nghệ sĩ quyền lực Đài Loan.

3. Vương Lực Hoành

Vương Lực Hoành

Thế hệ 9x đời đầu không thể không biết đến nam thần Vương Lực Hoành. Tiểu Vương sở hữu gương mặt điển trai, thân hình hoàn hảo cùng chất giọng rất mượt.

Đây là những nhân tố khiến Vương Lực Hoành luôn có cho riêng mình lượng lớn fan hâm mộ. Anh cũng được đánh giá là ca sĩ nổi tiếng Đài Loan, ngôi sao được yêu thích nhất. 

Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Lực Hoành còn khiến khán giả kinh ngạc bởi khả năng sáng tác cực đỉnh, những tác phẩm của anh sau khi tung ra thị trường đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong các liveshow của mình, tiểu Vương còn thể hiện khả năng của mình khi biểu diễn nhiều tiết mục với các loại nhạc cụ: trống, guitar, piano…

Bạn là người yêu thích âm nhạc có thể tham khảo thêm ca sĩ nổi tiếng Australia chắc chắn bạn sẽ phải thích thú của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news