Tin mới

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Thứ ba, 04/03/2014, 15:08 (GMT+7)

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Hằng... ai đang là mỹ nhân có sức hút lớn nhất hiện nay?

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Thanh Hằng... ai đang là mỹ nhân có sức hút lớn nhất hiện nay?

Thu Minh

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Nữ Ca sĩ Thu Minh sinh năm 1977, cô khởi đầu sự nghiệp ca hát với giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM ngay khi mới 16 tuổi. Trong suốt hơn 20 năm qua, bằng sự quyết tâm, nhiệt huyết, vượt qua mọi khó khăn, Thu Minh ngày càng trở nên thành công hơn, mang đến cho khán giả những sản phẩm ưng ý nhất. 

Với chất giọng khỏe mạnh, cao vút và bay bổng, Thu Minh được mệnh danh là nữ hoàng nhạc dance Việt Nam. Đồng thời, nữ ca sĩ “Vút bay” còn khẳng định hình ảnh sexy, bốc lửa của mình với câu nói làm dậy sóng: “Sexy là thương hiệu của tôi…”. 

Đường cong gợi cảm của Thu Minh kết hợp với giọng hát đẳng cấp quốc tế và thần thái tự tin đã giúp Thu Minh trở nên nổi bật ở bất cứ đâu, không hề lép về trước bất cứ ngôi sao nào.

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Năm 2011, Thu Minh trở thành quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Đến năm 2012, Thu Minh đảm nhận vai trò HLV của The Voice Việt mùa đầu tiên. Có thể nói sau The Voice, tên tuổi của Thu Minh nổi như cồn và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thậm chí, người yêu nhạc và giới chuyên môn còn đặt cho cô danh hiệu diva thứ 5 của làng nhạc Việt.

 

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Cuối tháng 11/2013, Thu Minh cũng nhận được giải MAMA cho hạng mục Best Artist Asia (Ca sĩ xuất sắc nhất châu Á) khu vực Việt Nam. Vừa được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng nhạc dace và Nữ hoàng khiêu vũ, Thu Minh còn gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu, khẳng định đẳng cấp của mình trong showbiz.

 

Hiện tại Thu Minh đang sống hạnh phúc cùng chồng Tây. Dù đi diễn bất cứ nơi đâu, Thu Minh cũng đều được chồng tháp tùng đi bên cạnh.  Hiện tại Thu Minh đang sống hạnh phúc cùng chồng Tây. Dù đi diễn bất cứ nơi đâu, Thu Minh cũng đều được chồng tháp tùng đi bên cạnh. 
Cô thường xuyên được chồng tặng cho những món quà đắt tiền, ấn tượng nhất phải kể đến siêu xe tiền tỷ chồng Tây tặng Thu Minh vào dịp sinh nhật.Mới đây, Thu Minh hãnh diện khoe tên của mình được khắc trên siêu xe. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bị cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng cô khoe của. Cô cũng phản pháo lại khá sắc sảo: "Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá, đó mới là quan trọng. Sống có nhiều điều để vươn tới, quan tâm, gìn giữ và chia sẻ, và để khoe là hạnh phúc nhất. Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình là tội nghiệp nhất”.

Mỹ Tâm

Sinh năm 1981, “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm được biết đến là một trong những ngôi sao thành công nhất showbiz Việt. Đầu thập niên 2000, Mỹ Tâm được coi là “nữ hoàng quảng cáo” của showbiz Việt khi sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng lớn. Tên tuổi của Mỹ Tâm ngày một tỏa sáng cùng với đó là giá cát-xê cũng tăng theo cao ngất ngưởng.
Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Mỹ Tâm còn sở hữu một lượng fan “khủng” nhất nhì V-Pop. Dù tham gia bất kỳ giải thưởng bình chọn nào, Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của fan.

Năm 2013, Mỹ Tâm vượt qua vòng 1 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA. Mỹ Tâm còn trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á, tranh vòng hai ở hạng mục SEA/Mainland China/Hong Kong/Taiwan Worldwide Act Nominee. Dù không giành được chiến thắng cuối cùng nhưng đây cũng được coi là một thành công của Mỹ Tâm trên đấu trường âm nhạc quốc tế.

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Sự nghiệp ca hát ngày càng thành công nhưng Mỹ Tâm vẫn miệt mài công hiến tài năng cho nghệ thuật mà không bận tâm đến việc mình đã bước sang tuổi 33. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm, Mỹ Tâm ít khi bị dính nghi án hẹn hò với bất kỳ ai. Cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, hầu như chưa bao giờ tiết lộ về "nửa kia" trên các phương tiện thông tin đại chúng. 

Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz, đời sống của Mỹ Tâm khá ôn hòa và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những điều tiếng, thị phi xung quanh cuộc sống hay công việc. 

Thanh Hằng

Sinh năm 1983, với những thành công nhất định trong sự nghiệp, Thanh Hằng luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân Việt “quyền lực" nổi tiếng trong showbiz. Thanh Hằng từng đăng quang danh hiệu hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Đây là bước ngoặt lớn để cô tiếp xúc với thời trang cũng như nghề người mẫu với tư cách người mẫu chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

 

Hiện tại, Thanh Hằng đang được nhận định là người mẫu có vị trí hàng đầu làng mốt nước nhà. Sự nghiệp của Thanh Hằng càng trở nên rực rỡ, thành công hơn khi cô đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model.
Bên cạnh việc trình diễn thời trang, Thanh Hằng cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và làm đại diện thương hiệu và cũng là những nguồn thu khá lớn cho cô. Thanh Hằng còn trở thành biểu tượng thời trang khó thay thế của showbiz Việt.

Không chỉ là chân dài “đắt giá” nhất làng mẫu Việt, Thanh Hằng còn có những thành công nhất định khi thử sức với vai trò diễn viên trong nhiều dự án điện ảnh đình đám như "Mỹ nhân kế", "Những cô gái chân dài", "Những nụ hôn rực rỡ"...Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, “Kiều Thị” chỉ vướng phải duy nhất scandal bị tố giật chồng gây xôn xao cách đây không lâu. 
Tuy nhiên, bằng chính sự thông minh, khôn khéo của mình, Thanh Hằng đã “dập tan” những sự hoài nghi của dư luận. Trước mọi đồn thổi, người đẹp luôn chọn cách im lặng và bình thản tiếp tục công việc mình đang theo đuổi.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh ra tại mảnh đất miền Trung nghèo khó vào năm 1984. Cô lớn lên và bén duyên sàn catwalk tại Hà Nội, sau này đã quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Sau những sản phẩm đầu tiên khá mờ nhạt với Quốc Bảo, Huy Tuấn, sự nghiệp của Hà Hồ chỉ thực sự bừng sáng sau cuộc gặp gỡ với Đức Trí năm 2005.
Dù khởi đầu với vai trò người mẫu rồi chuyển hướng sang ca hát, Hồ Ngọc Hà đã biến những khó khăn từ việc thiếu thốn tình cảm gia đình trở thành động lực để cố gắng không ngừng.

 

Top mỹ nhân Việt quyền lực nhất showbiz

Lợi thế ngoại hình hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp và tài năng ca hát cùng vũ đạo nóng bỏng đã đưa Hồ Ngọc Hà từ một người mẫu tự do trở thành nữ ca sĩ quyến rũ, đẳng cấp của showbiz Việt.Trong sự nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà từng giành nhiều giải thưởng ở Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến, Album Vàng, HTV Award,... Cô cũng đại diện Việt Nam tham gia nhiều liên hoan âm nhạc quốc tế.Sau thành công của The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên, năm nay Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi The X-Factor cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà là cái tên nổi bật trên mặt truyền thông cũng như các sân khấu lớn nhỏ từ Nam ra Bắc.Bên cạnh đó, Hà Hồ gần như là hình mẫu lý tưởng cho những người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại nhờ sở hữu sự nghiệp vững chắc và cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Cường đô la và bé Subeo.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 ở một vùng đất nổi tiếng của sắc đẹp miền Tây - Gò Công, Tiền Giang. Sau nhiều năm cố gắng theo đuổi niềm đam mê với “môn nghệ thuật thứ 7”, đến nay Tăng Thanh Hà được ví như “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt Nam với gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và diễn xuất ấn tượng. Gương mặt tròn trịa, sống mũi nhỏ, nụ cười nhẹ nhàng , đôi mắt bồ câu và lông mày sắc nét, vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà hiền hậu, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và thanh cao.


Sự nghiệp điện ảnh của cô bắt đầu năm 16 tuổi khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim “Dốc tình”. Ấn tượng nhất phải kể đến vai Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” đánh dấu một bước ngoặt quan trong trọng sự nghiệp diễn xuất của Tăng Thanh Hà. Tiếp nối thành công của bộ phim này, Hà Tăng tiếp tục ghi dấu ấn trong “Đẹp từng centimet”, “Cánh đồng bất tận”, “Mỹ nhân kế”...

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz, cô không còn tham gia đóng phim hay sự kiện giải trí. Thời gian chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình chồng, thỉnh thoảng Hà Tăng xuất hiện ở event của gia đình tổ chức.Ngoài vẻ đẹp trời phú, tài năng diễn xuất tự nhiên, tình cảm, Tăng Thanh Hà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về gu thời trang thanh lịch, nữ tính và ổn định nhất showbiz. Không chỉ là “ngọc nữ điện ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn là một doanh nhân thành đạt và là một biểu tượng của ngành công nghiệp giải trí với những bước tiến rất dài trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm video: DJ số 1 Việt Nam Myno khoe vòng 1 trắng nõn hơn Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ nhân Việt