Tin mới

Top những món quà Giáng sinh siêu đắt chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ hai, 21/12/2015, 09:30 (GMT+7)

Nhìn vào danh sách những món quà dịp lễ Noel năm nay hẳn không ít người choáng ngợp trước mức giá của nó. Tuy nhiên đối với giới siêu giàu thì đây mới chính là những món quà khẳng định đẳng cấp của họ. 

Nhìn vào danh sách những món quà dịp lễ Noel năm nay hẳn không ít người choáng ngợp trước mức giá của nó. Tuy nhiên đối với giới siêu giàu thì đây mới chính là những món quà khẳng định đẳng cấp của họ. 

Trước thời điểm lễ Noel 2015 năm nay, Bloomberg đã liệt kê những món quà xa xỉ nhất vào danh sách quà tặng mùa Noel chỉ dành riêng cho giới đại gia. Cũng theo thống kê của tờ này thì phần lớn các món quà được ưa chuộng nhất chính là những chuyến du lịch có phần khác biệt và tất nhiên giá cả của chúng không hề rẻ một chút nào.

Gói du lịch ẩm thực hạng sang

Gói du lịch ẩm thực hạng sang có giá lên tới 274.983 USD/cặp đôi. Ảnh: Bloomberg

Giá trị của gói du lịch chuyên ẩm thực hạng sang này lên đến 274.983 USD/ một cặp đội. Đây là gói du lịch có giá đắt nhất được lựa chọn trong dịp Noel năm nay.

Những cặp đôi lựa chọn gói du lịch này sẽ được đến bất kỳ nhà hàng nào trong số 109 nhà hàng 3 sao Michelin trên thế giới trong vòng 6 tháng. Chi phí trên đã bao gồm vé máy bay hạng thương gia, phòng nghỉ tại khách sạn hạng sang và các bữa ăn sang trọng kèm rượu vang mang thương hiệu House Wine nổi tiếng thế giới.

 Siêu xe trị giá 17 triệu USD

Siêu xe 1962 Aston Martin DB4/GT là món quà Noel có giá 17 triệu USD. Ảnh: Bloomberg

Đây là giá cả của món quà Noel – chiếc siêu xe 1962 Aston Martin DB4/GT. Siêu xe này được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô London vào năm 1960. Chiếc xe đã từng thuộc quyền sở hữu của một tay đua xe chuyên nghiệp từng chiến thắng nhiều cuộc đua từ những năm 1962 đến 1963.

Sau hơn 20 năm không có chủ sở hữu, siêu xe được lưu trữ cẩn thận trong nhà kho, thì đến gần đây nó lại được mang ra trưng bày và nhanh chóng đứng thứ hạng cao nhất tại nhiều sự kiện, điển hình như triển lãm Villa d’Este and Pebble Beach.

Được biết, siêu xe có giá bán từ 15 triệu USD đến 17 triệu USD.

Đồng hồ cổ trị giá 150.000 USD

Đồng hồ cổ Omega Speedmasster có giá từ 100.000 USD đến 150.000 USD. Ảnh: Bloomberg

Thế giới được biết đến dòng đồng hồ Omega Speedmaster qua 60 năm lịch sử. Trong số những chiếc đồng hồ của hãng thì chiếc Omega Speedmaster Reference 2915-1 là chiếc đồng hồ đầu tiên thuộc dòng này và nổi tiếng nhất.

Hãng chỉ sản xuất vài trăm cái và đến nay rất khó để tìm thấy một chiếc Omega Speedmaster Reference 2915-1 nào có chất lượng tốt như trước.

Hiện tại, trên thị trường chỉ bán đấu giá những chiếc Omega Speedmaster Reference 2915-1 cổ với mức giá dao động từ 100.000 USD đến 150.000 USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news