Tin mới

Top smartphone, tablet có thiết kế đẹp nhất năm 2014

Thứ năm, 11/12/2014, 13:56 (GMT+7)

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2014 và đây là thời điểm để chọn ra những thiết bị di động đẹp nhất năm 2014.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2014 và đây là thời điểm để chọn ra những thiết bị di động đẹp nhất năm 2014.

Thiết kế đẹp sẽ khiến người dùng có những ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên, không những vậy khi cầm trong tay cũng sẽ phù hợp và dễ sử dụng. Thiết kế sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thiết bị khi tung ra thị trường vì vậy mà các nhà sản xuất rất chú trọng tới điều này.

HTC One M8

HTC One M8

Vậy thiết bị di động nào, hệ điều hành đi động nào có thiết kế tốt nhất trong năm 2014? Trang công nghệ nổi tiếng PhoneArena đã chọn ra 4 sản phẩm dưới đây.

HTC One M8

Điện thoại ra mắt vào đầu năm nay và với thiết kế cao cấp nguyên khối, khung vỏ nhôm chắc chắn nhưng bo tròn mềm mại thì One M8 có thể xứng đáng đứng đầu danh sách này.

HTC One M8

HTC One M8 cao cấp và đẹp mắt

Mặc dù đã 9 tháng sau khi ra mắt nhưng vẫn chưa có smartphone nào có thể qua mặt One M8 về thiết kế, kể cả iPhone 6. Đây là một trong số ít thiết bị cầm thay giúp bạn dễ dàng cầm trên một tay và xoay đầu. Và khoảnh khắc khi bạn cầm nó lên, ngay lập tức bạn nhận ra rằng bạn đang nắm giữ một sản phẩm rất chất lượng.

iPad Air 2

iPad Air 2

iPad Air 2 không chỉ là máy tính bảng có cái nhìn bên ngoài đẹp mắt mà đó là một sự kỳ công đáng kinh ngạc của đội ngũ kỹ thuật. Tưởng chừng như máy tính bảng không thể mỏng hơn nữa nhưng Apple đã làm được trên iPad 2 với độ mỏng đáng ngưỡng mộ, chỉ 6.1 mm.

iPad Air 2

Siêu mỏng và quyến rũ

Đây cũng là tablet mỏng nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Mặc dù có độ mỏng như vậy nhưng máy vẫn hoàn toàn chắc chắn và cảm thấy tốt trong lòng bàn tay.

Samsung Galaxy Alpha

Samsung Galaxy Alpha

Galaxy Alpha được biết đến như là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử của Samsung. Nó đặt dấu chấm hết cho kỷ nguyên ‘nhựa’ của gã khổng lồ Hàn Quốc và nhắc chúng ta rằng Samsung vẫn có thể làm được smartphone có khung vỏ bằng kim loại.

Samsung Galaxy Alpha

Sự lột xác của Samsung

Thực tế rằng Galaxy Alpha là smartphone đẹp nhất của Samsung tính tới thời điểm này, thiết bị cũng là smartphone Galaxy mỏng nhất.

Hệ điều hành Android 5.0

Android 5.0

Android 5.0 cũng xứng đáng đứng vào danh sách này bởi một hệ điều hành tươi mới, hấp dẫn và cực kỳ thú vị để sử dụng. Thiết kế kiểu mới ‘Material Design’ không đơn giản là xây dựng từ cái nhìn phiên bản KitKat cũ mà đưa các bạn đến một thiết kế hoàn toàn mới.

Android 5.0

Giao diện mới mẻ

Kết quả là Android 5.0 thực sự rất cá tính và đặc sắc, sự đổi mới hoàn hảo từ Google.

Trang Vũ (Theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news