Tin mới

Top smartphone tầm trung cấu hình tốt, selfie Tết cực đỉnh

Thứ sáu, 05/02/2016, 19:22 (GMT+7)

Lâu lâu được nghỉ "tẹt ga" nhiều ngày liền để chơi Tết, thì ngại gì không nhân dịp này chụp ảnh cùng bạn bè và người thân ở những nơi có cảnh đẹp, khu vui chơi nhộn nhịp nào đó,...

Lâu lâu được nghỉ "tẹt ga" nhiều ngày liền để chơi Tết, thì ngại gì không nhân dịp này chụp ảnh cùng bạn bè và người thân ở những nơi có cảnh đẹp, khu vui chơi nhộn nhịp nào đó,...

Tuy nhiên, muốn có ảnh chụp đẹp thì không nhất thiết phải kè kè theo cái máy ảnh số bên mình trong suốt cuộc vui. Với 4 chiếc Smartphone trong bài thừa sức giúp bạn thực hiện được điều đó; chỉ cần móc điện thoại trong túi ra, chụp thỏa thích và sau đó bỏ vào lại túi quần nhanh, gọn, lẹ.

1. Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1 gây ấn tượng với người dùng bằng bộ khung kim loại chắc chắn với 2 đường Didmond Cut sáng bóng, trong khi mặt lưng được gia công bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 bo cong về hai phía trông rất thời trang và quyến rũ.

Lenovo Vibe S1 có giá 7.290.000 đồng

Nói không ngoa, Lenovo Vibe S1 sinh ra là để giúp người dùng có được những bức ảnh selfie hoàn hảo nhất. Máy được tích hợp tới 2 camera phía trước (8MP và 2MP), với nhiệm vụ xoá phông tài tình giống như kiểu chụp trên máy ảnh số. Bên cạnh đó còn có tính năng cắt ghép ảnh selfie đưa vào những phông nền khác nhau khá thú vị. Còn camera sau có độ phân giải 13MP kèm đèn LED Flash kép.

2. OPPO F1

OPPO F1 sở hữu camera trước 8MP với ống kính khẩu độ rộng F/2.0 và cảm biến có kích thước 1/4 inch. Điều này cho phép camera bắt sáng tốt hơn, dễ dàng chụp được những bức ảnh selfie sắc nét, tôn lên làn da rạng ngời của bạn ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.

OPPO F1 có giá 6.490.000 đồng

Để có những bức ảnh selfie chất lượng trong điều kiện ánh sáng thấp, bạn có thể bật tính năng flash màn hình để ánh sáng từ màn hình F1 trở thành là đèn flash cho camera selfie. Bằng việc điều chỉnh mức độ ánh sáng hợp lý, những bức ảnh selfie của bạn sẽ thật tự nhiên, sáng và sắc nét.

3. Asus ZenFone Selfie

Camera PixelMaster chất lượng cao ở mặt trước của ZenFone Selfie có độ phân giải lên đến 13MP và khẩu độ F/2.2, cùng ống kính góc rộng 88 độ giúp bạn chụp ảnh nhóm thêm đông vui. Chế độ Selfie Panorama độc đáo cho phép bạn chụp các ảnh selfie với góc chụp lên đến 140 độ - để mọi đối tượng chụp đều nằm gọn trong bức ảnh của bạn.

Asus ZenFone Selfie dùng chip 8 nhân Snapdragon 615 và RAM 3GB

Camera mặt sau của ZenFone Selfie cũng không kém phần ấn tượng, với một ống kính khẩu độ lớn F/2.0 cho phép chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Cả hai camera đều được chế tạo với ống kính Largan năm lăng trụ và những cảm biến tốt nhất của Toshiba, sử dụng công nghệ hai đèn LED flash Real Tone để chiếu sáng hoàn hảo cho mọi điều kiện ánh sáng.

4. HTC Desire 826 Selfie

HTC Desire 826 Selfie sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ màn hình Super LCD 3 đem đến chất ảnh sống động, màu sắc nịnh mắt. Độ phân giải cao cho nên các chi tiết hiển thị khá đẹp, kết hợp cùng kích thước lớn, nhu cầu giải trí trong phân khúc này như vậy là quá tốt.

HTC Desire 826 Selfie dùng chip 8 nhân Snapdragon 615 và được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra.

Desire 826 Selfie được trang bị bộ đôi camera trước, sau đồng 13MP đều có khả năng quay phim Full HD, giao diện chụp ảnh của máy khá quen thuộc giống như các dòng máy Desire tầm trung khác, bạn có thể tùy chỉnh các thông số như EV, cân bằng trắng, ISO... và vẫn có tính năng chỉnh tay. Máy ảnh trước của máy có góc khá rộng, tích hợp các hiệu ứng làm đẹp như mịn da, làm to mắt... khá ảo diệu.

Xử Nhi (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news