Tin mới

Torres biến Bernabeu thành đêm ác mộng

Thứ sáu, 16/01/2015, 09:33 (GMT+7)

Cú đúp của Fernando Torres không chỉ giúp Atletico Madrid chính thức giành vé vào vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, mà còn giúp đội khách tạo ra kỷ lục 4 trận bất bại liên tiếp tại Derby Madrid với Real Madrid.

Cú đúp của Fernando Torres không chỉ giúp Atletico Madrid chính thức giành vé vào vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, mà còn giúp đội khách tạo ra kỷ lục 4 trận bất bại liên tiếp tại Derby Madrid với Real Madrid.

 

Trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, Real Madrid đã để thua Atletico Madrid với tỷ số 0-2. Vậy nên ở trận lượt về tại Bernabeu, họ cần phải tạo ra chiến thắng cách biệt 3 bàn mới có thể lội ngược dòng. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Đội quân của HLV Diego Simeone có thêm một trận đấu hợp lý nữa để khiến “Gã trọc phú” thành Madrid phải ôm hận. Không phải Cristiano Ronaldo, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014, mà Fernando Torres mới là cầu thủ chơi chói sáng nhất ở trận đấu này.

Torres, Fernando Torres, cúp nhà vua tây ban nha, real madrid, Atletico Madrid

Torres đã có một trận đấu đáng nhớ.

Ngay phút đầu tiên, nhận đường kiến tạo thuận lợi của Antonio Griezmann, Torres đã xử lý bình tĩnh để mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn đầu tiên của anh cho đội bóng cũ kể từ khi trở lại trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015. Rồi cũng lại là phút đầu tiên của hiệp 2, Torres có pha xử lý kỹ thuật, làm các CĐV theo dõi trận đấu phải hồi tưởng lại hình ảnh của anh thời đỉnh cao, để nâng tỷ số lên 2-1.

 

Video tham khảo :10 siêu phẩm ghi bàn đẹp nhất thế giới năm 2014:

 

 

2 lần bị Torres chọc thủng lưới, Real Madrid đều vùng lên mạnh mẽ để có những bàn gỡ. Đầu tiên là pha đánh đầu của Sergio Ramos và sau đó là tình huống dứt điểm thành bàn của Cristiano Ronaldo. Thế nhưng như thế là không đủ để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể lội ngược dòng. Hòa 2-2, họ đã để thua chung cuộc 2-4 và chính thức trở thành cựu vương.

 

Với cá nhân Torres, anh đã có một trận đấu đáng nhớ, không chỉ lập cú đúp, giúp Atletico Madrid chính thức giành vé đi tiếp, mà tiền đạo 30 tuổi này còn cùng đội bóng lập lên kỳ tích 4 trận derby Madrid liên tiếp không thua, điều mà trong quá khứ họ chưa bao giờ làm được. Rõ ràng, khi trở lại với môi trường từng giúp mình trở thành tay săn bàn hàng đầu thế giới, “El Nino” đã phần nào tìm lại những kỹ năng tưởng như đã bị quên lãng.

Quốc An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news