Tin mới

Toyota Camry gây tai nạn gần lăng Bác

Thứ ba, 11/02/2014, 12:12 (GMT+7)

Chiều ngày 10/2/2014, chiếc Toyota Camry đã gặp sự cố dẫn đến\ntai nạn khi va chạm với 3 chiếc xe máy và một ô tô Toyota Land Cruiser\ntrên đường Hùng Vương, đoạn gần với lăng Bác.

Chiều ngày 10/2/2014, chiếc Toyota Camry đã gặp sự cố dẫn đến tai nạn khi va chạm với 3 chiếc xe máy và một ô tô Toyota Land Cruiser trên đường Hùng Vương, đoạn gần với lăng Bác.

tai nạn, toyota camry, hùng vương, toyota landcruiser

Chiếc xe hư hại khá nặng phần đầu, với túi khí bị bung (ảnh thành viên Otofun)

Tin tức về vụ tai nạn đã được các thành viên diễn đàn Otofun, là nhân chứng kể lại khá chi tiết. Thành viên Vịtxanh kể: “Em vừa qua đấy sau khi tai nạn xảy ra khoảng nửa tiếng. Thấy CSGT đang loay hoay viết viết vẽ vẽ biên bản hiện trường. Con Land Cruise mang BKS 80A-010.73 màu trắng bị hỏng nhẹ, vỡ chút cái bảng nhựa thôi, thay mới là đẹp long lanh ngay. Còn “chú” Camry biển 29A-206.56 thì nát be bét. Nổ cả 2 túi khí. Chẳng biết người ngợm có sao không”.

tai nạn, toyota camry, hùng vương, toyota landcruiser

Chiếc Land Cruiser chỉ bị hư hại nhẹ (ảnh thành viên Otofun)

Thành viên bonbon cho biết: “Theo báo Tiền Phong, anh Chu Tiến Đức (Ba Đình, Hà Nội), anh trai của một nạn nhân thuật lại rằng khi đang lưu thông trên đường Hùng Vương (Hà Nội), chiếc Camry mất lái đã đâm vào xe của em trai mình là Chu Việt Anh và xe máy của 2 người bạn (SN 1994) đang trên đường đi học về, phải đưa cấp cứu ở bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Đến ngã 3 đường Độc Lập – Hoàng Văn Thụ xe Camry va vào một chiếc xe Land Cruiser khác mới dừng lại giữa đường.

tai nạn, toyota camry, hùng vương, toyota landcruiser

Vụ tai nạn khiến một góc đường Hùng Vương bị tắc (ảnh thành viên Otofun)

Những ngày đầu năm Giáp Ngọ, tin tức về những vụ Tai nạn giao thông đang tràn ngập các mặt báo. Hy vọng rằng những ai tham gia giao thông hãy chú ý và cẩn trọng hơn nữa trên từng cung đường.

T.M (theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news