Tin mới

Toyota Hilux 2016 bán tại Việt Nam có thêm bản số tự động

Thứ tư, 07/10/2015, 09:01 (GMT+7)

Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường mẫu bán tải Hilux 2016 với nhiều cải tiến ở bên ngoài và trang bị nội thất bên trong. Bên cạnh việc giữ lại 2 lựa chọn như cũ, thế hệ mới đã có thêm số tự động 3,0 lít.

Toyota Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường mẫu bán tải Hilux 2016 với nhiều cải tiến ở bên ngoài và trang bị nội thất bên trong. Bên cạnh việc giữ lại 2 lựa chọn như cũ, thế hệ mới đã có thêm số tự động 3.0lít.

Phiên bản 2016 cũng là thế hệ thứ 8 của chiếc bán tải Toyota Hilux. Ở thế hệ mới, Hilux có 7 phiên bản tất cả (gồm máy xăng và dầu), nhưng Toyota Việt Nam chỉ bán 3 phiên bản máy dầu được nhập khẩu từ Thái Lan gồm 3.0lít (số tự động và số sàn) và 2.5 lít số sàn. Bản 2.5MT tăng 43 triệu đồng và bản 3.0MT tăng 59 triệu đồng so với cũ. Đồng thời thị trường Việt Nam có thêm bản cao cấp G số tự động giá 877 triệu đồng.

Cả ba phiên bản Hilux 2015 đều được trang bị phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống với đầy đủ các công nghệ an toàn tiên tiến

Theo xu hướng chung, Hilux 2016 có thiết kế hầm hố, đẹp và tiện nghi hơn và lần đầu tiên có thêm trang bị số tự động ở phiên bản 3.0G hai cầu chủ động, bản còn lại là số sàn và động cơ 2.5L (4x2). Về tổng thể, kích thước xe (dài x rộng x cao) là 5335 x 1855x 1820 mm với chiều dài cơ sở 3085mm.

Bên trong Hilux 2016, Toyota đã tạo một không gian thân thuộc tiện lợi của dòng SUV với không gian rộng rãi.

Thiết kế khí động học được tăng cường bằng việc sử dụng cánh hướng gió thân xe và mui xe Pagoda giúp cải thiện khả năng vận hành của chiếc xe. Bộ phận ổn định hướng gió trên gương chiếu hậu ngoài xe và cụm đèn phía sau giúp ổn định dòng khí quanh xe. Bên cạnh đó, Hilux là chiếc xe bán tải đầu tiên của Toyota được trang bị vây hướng gió ở cả bánh xe phía trước và phía sau.

Hilux hoàn toàn mới 2016 có 4 sự lựa chọn về màu ngoại thất gồm: cam, đen, xám, bạc và 2 màu nội thất gồm: đen (3.0G MT, 2.5E) và nâu đồng (3.0G AT)

Cụm đèn trước liền mảnh với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên, kết hợp với cản trước lớn và dày tạo nên diện mạo vô cùng mạnh mẽ và gợi cảm. Cụm đèn trước có thiết kế đầy phong cách, đồng thời được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại như: đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (3.0G AT), đèn chiếu gần dạng bóng chiếu (3.0G AT), hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động (3.0G AT), …

Đáng chú ý, gương chiếu hậu kiểu dáng khí động học được mạ crôm là thiết kế khá lạ với một mẫu bán tải, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện và gập điện được trang bị cho cả 3 phiên bản.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news