Tin mới

Toyota Innova 2016 : Máy dầu và số tự động

Thứ hai, 02/06/2014, 11:55 (GMT+7)

Phiên bản 2016 của mẫu xe giá rẻ của Toyota : Toyota Innova sẽ\nđược trang bị nhiều nâng cấp giá trị như Chasis rời đi kèm với việc bổ\nsung thêm động cơ dầu diesel và hộp số tự động.

Phiên bản 2016 của mẫu xe giá rẻ của Toyota : Toyota Innova sẽ được trang bị nhiều nâng cấp giá trị như Chasis rời đi kèm với việc bổ sung thêm động cơ dầu diesel và hộp số tự động.

 

Hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ có thế hệ động cơ dầu mới dành cho cả hai xe của mình. Điều này đồng nghĩa với việc Innova mới cũng sẽ có có phiên bản động cơ dầu kết hợp với hộp số tự động – thứ mà phiên bản hiện tại không hề có.

Toyota Innova, động cơ dầu, innova 2016, số tự động, innova mới

Theo một nguồn tin từ chuỗi sản xuất của Toyota, Innova mới cũng sẽ không sử dụng kết cấu thân vỏ chassis liền như hiện tại. Thay vào đó, kết cấu sắt xi rời sẽ được đưa vào sử dụng. So với phiên bản hiện tại, Innova mới sẽ có khoang lái rộng rãi hơn cùng sự hiện diện của các tiện nghi mới. Về mặt ngoại hình, xe mới cũng sẽ được cách tân theo hướng mạnh mẽ và trẻ trung hơn.

Bản thân Innova hiện cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại nhiều thị trường châu Á. Cuối năm ngoái, xe đã được nâng cấp chút ít về ngoại hình với lưới ca lăng, cản trước và cản sau có nhiều khác biệt.

Innova mới cũng dự kiến sẽ có giá không khác nhiều so với hiện tại. Một phiên bản Z sẽ được Toyota bổ sung thêm vào danh mục sản phẩm.

Thắng Trần ( theo Otofun News )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news