Tin mới

Toyota Innova bị thương khi đọ sức với Ford Everest

Thứ tư, 26/03/2014, 11:31 (GMT+7)

Toyota Innova dù là chiếc xe bán chạy hàng đầu của Toyota Việt\nNam nhưng có vẻ như chưa đủ sức mạnh để đánh bật lại Ford Everest trong\nnhững trường hợp đọ sức cơ bắp trên đường.

Toyota Innova dù là chiếc xe bán chạy hàng đầu của Toyota Việt Nam nhưng có vẻ như chưa đủ sức mạnh để đánh bật lại Ford Everest trong những trường hợp đọ sức cơ bắp trên đường.

xe toyota innova, xe ford everest


Chia sẻ của thành viên WHITE TIGER trên diễn đàn cho hay, một vụ tai nạn giữa Ford Everest và Toyota Innova đã xảy ra vào tối 25-3 trên đường Hàm Tử Quan, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thực chất nạn nhân trong vụ này là một chiếc xe tải chở hàng đang dừng chờ đèn đỏ thì “tai bay vạ gió” ập đến.

xe toyota innova, xe ford everest

Khi đang dừng chờ đèn đỏ thì ngay phía sau, một chiếc Ford Everest biển 99 tạt đầu ra để tránh và ép chiếc Toyota Innova biển 29 đi bên cạnh rồi đâm vào xe tải. Thấy người dân tại đó bảo bị đâm là mấy ông đấy bỏ đi, trên người toàn mùi rượu. Hậu quả là xe tải hư hỏng phần đuôi, phải dùng xe máy chuyển hàng đến nơi nhận, còn chiếc Everest bị sụt bên lái, vỡ cản trước.

Qua đây lại phải nói lại bài học muôn thuở, khi đã có hơi men thì đừng lái xe.

T.M (theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news