Tin mới

Toyota Innova sắp nhận thêm đối thủ từ Isuzu

Thứ tư, 03/09/2014, 17:14 (GMT+7)

Toyota Innova được xem như mẫu xe bình dân rất mực thành công\ncủa Toyota tại thị trường mới phát triển, và hãng xe đối thủ là Isuzu\nquyết không để cho Innova độc bá mà sẽ ra mắt mấu Isuzu RU30 để cạnh\ntranh.

Toyota Innova được xem như mẫu xe bình dân rất mực thành công của Toyota tại thị trường mới phát triển, và hãng xe đối thủ là Isuzu quyết không để cho Innova độc bá mà sẽ ra mắt mấu Isuzu RU30 để cạnh tranh.

Hiện nay, tất cả những thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Nhiều khả năng Isuzu sẽ sản xuất nó tại Ấn Độ - nơi hãng vừa đầu tư vào một nhà máy mới đặt tại Sri City, Andhra Pradesh. Thông tin đáng tin cậy nhất là RU30 sẽ được phát triển trên chassis của mẫu Isuzu D-Max.

Isuzu MU-7, một mẫu xe phát triển trên chassis của D-Max

Chính ông Takashi Kikuch - chủ tịch Isuzu Ấn Độ cũng thừa nhận rằng kế hoạch sản xuất mẫu xe này hiện vẫn chưa được hoàn thành, do hãng đang tập trung vào mục tiêu nội địa hoá 80% số xe được sản xuất tại Ấn Độ.

Tuy nhiên, nếu như được sản xuất hàng loạt, RU30 có thể sẽ được giới thiệu vào năm 2016, ít lâu sau khi Toyota tung ra Innova thế hệ mới. Một nguồn tin nội bộ từ Isuzu cho biết hãng hy vọng sẽ bán được khaongr 40.000 xe mỗi năm tại Ấn Độ và nếu thành công, RU30 sẽ được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á khác.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news