Tin mới

Toyota lại thu hồi sản phẩm

Thứ ba, 11/03/2014, 11:44 (GMT+7)

Mẫu xe bị thu hồi lần này của Toyota là chiếc SUV cỡ lớn Toyota\nHighlander nằm trong lô sản xuất 20/11/2013 - 18/1/2014 với lỗi nằm ở hệ thống dây đai an toàn.

Mẫu xe bị thu hồi lần này của Toyota là chiếc SUV cỡ lớn Toyota Highlander nằm trong lô sản xuất 20/11/2013 - 18/1/2014 với lỗi nằm ở hệ thống dây đai an toàn.

 

Tổng cộng có khoảng 7.000 chiếc Toyota Highlander 2014 đang được liên hệ để thu hồi do lỗi ở dây an toàn. Cụ thể, dây an toàn ở hàng ghế thứ ba của xe không được neo một cách chắc chắn với sàn xe khi lắp ráp. Điều này gây tăng nguy cơ chấn thương cho hành khách trong trường hợp xe gặp tai nạn.

xe toyota, Toyota Highlander, thu hồi, dây an toàn

Một trong những lí do xuất hiện lỗi trên rất có thể là do Toyota đã quá vội vàng khi tung ra mẫu Highlander quá sớm, và đã không kịp kiểm tra kĩ lưỡng những lỗi có thể phát sinh cho chiếc xe này.

Để ngăn chặn sự việc đáng tiếc trên có thể xảy ra trong tương lai, Toyota sẽ báo cho tất cả những người đang sở hữu Highlander đưa xe đến các đại lý của hãng, các kỹ thuật viên tại hãng sẽ kiểm tra neo dây an toàn, nếu phát hiện thấy dây an toàn chưa được neo đúng cách, các kỹ thuật viên sẽ đảm bảo cho dây an toàn được neo một cách chắc chắn. Việc sửa lỗi dây an toàn sẽ được các đại lý thực hiện hoàn toàn miễn phí. Hiện tại vẫn chưa có trường hợp nạn nhân bị chấn thương hoặc thiệt mạng do lỗi này.

Vào tháng 2 vừa qua, Toyota cũng đã thu hồi khoảng 13.000 chiếc FJ Cruiser do lỗi ống dẫn nhiên liệu quá nóng, vỡ và gây rò rỉ nhiên liệu. Hơn 10.000 chiếc FJ Cruiser dính lỗi đều thuộc thị trường Trung Đông, số còn lại trải khắp ở Úc, châu Phi và Panama.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng