Tin mới

Toyota ra mắt xe ô tô giá 198 triệu đồng

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:32 (GMT+7)

Hãng xe Toyota khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt thị trường phiên bản xe ô tô đặc biệt Toyota Etios Liva với giá rất rẻ chỉ 198 triệu đồng.

Hãng xe Toyota khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt thị trường phiên bản xe ô tô đặc biệt Toyota Etios Liva với giá rất rẻ chỉ 198 triệu đồng.

Hãng xe danh tiếng đến từ Nhật Bản, Toyota, đã ra mắt dòng xe ô tô Etios Liva thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường. Mẫu xe trên sẽ được Toyota bán ra tại thị trường Ấn Độ với giá 5.76 lakhs (khoảng 198 triệu đồng).

Phiên bản xe ô tô giá rẻ của Toyota. Nguồn: Internet

Được biết, phiên bản xe Etios Liva Special Edition vùa được tung ra có thiết kế hiện đại ở cả nội thất và ngoại thất. Đồng thời, Etios Liva Special Edition còn được thiết kế để đem lại cảm giác mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn giữ nguyên về hiệu suất.

Nội thất của chiếc xe Etios Liva Special Edition có các chi tiếc được bọc bằng gỗ giả. Ngoài ra, phiên bản xe giá rẻ này được trang bị hệ thống âm thanh có kết nối Bluetooth, túi khí kép phía trước, dây an toàn có tính năng căng đai tự động.

Về phần động cơ của xe không có gì thay đổi so với mẫu Etios Liva thông thường. Xe được trang bị động cơ tùy chọn loại xăng có dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Còn phiên bản động cơ diesel có dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Cả hai đều đi kèm với loại hộp số sàn 5 cấp.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Etios Liva Special Edition có 2 màu sơn chính là đỏ và bạc, tương phản với màu đen của phần mái xe. Đây là lần đầu tiên hãng xe tung ra loại tông màu kép như vậy.

Ông Akitohi Takemura, Phó Chủ tịch cao cấp của Toyota Kirloskar Motor Pvt, Ltd cho biết, phiên bản xe giá rẻ mà Toyota tung ra lần này nhiều khả năng sẽ tạo ra cú hích cho thị trường xe ô tô giá rẻ tại Ấn Độ.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news