Tin mới

Toyota trao học bổng 500 triệu cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

Thứ tư, 30/12/2015, 11:44 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Toyota Việt Nam, Toyota trao học bổng 500 triệu cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Toyota Việt Nam, Toyota trao học bổng 500 triệu cho tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam.

Tối qua (29/12), Quỹ Toyota Việt Nam và Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015” cho các trường khu vực miền Bắc tại Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Các em sinh viên lên nhận học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2015. Ảnh: VietNam Plus

Trong buổi lễ trao giải, Toyota hỗ trợ mỗi suất học bổng giá trị từ 4 triệu đồng lên 6 triệu đồng, đưa tổng giá trị học bổng của chương trình năm nay lên tới 510 triệu đồng nhằm tạo điều kiện hỗ trợ cho các tài năng trẻ âm nhạc có điều kiện để phát huy, học bổng này như một phần quà nhỏ từ công ty Toyota mong muốn các em có nhiều cơ hội hơn nữa để luyện tập và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp, trở thành những nghệ sĩ thực thụ.

37 sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã nhận được học bổng do ông Đào Mạnh Hùng và ông Yoshihisa Maruta trao tặng. Trong đó, Nguyễn Đăng Quang – con trai diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung cũng là một trong số sinh viên xuất sắc giành được học bổng này.

Ngoài buổi lễ trao học bổng, các sinh viên âm nhạc tài năng nhận học bổng cũng có dịp được thể hiện với khán giả tham dự Lễ trao học bổng Toyota. Các em khiến cả phòng hòa nhạc phải đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, lắng đọng có, tự hào có. Mọi người đều dành những tràng pháo tay không ngớt tặng cho các tiết mục biểu diễn.

Trước đó, Lễ trao học bổng dành cho 16 học sinh, sinh viên tại khu vực phía Nam và 15 học sinh, sinh viên tại khu vực miền Trung đã được tổ chức thành công tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và Học viện Âm nhạc Huế vào ngày 15 và 18/12/2015 vừa qua.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news