Tin mới

Toyota trình làng bộ đôi Camry và Altis mới

Thứ bảy, 07/02/2015, 10:31 (GMT+7)

Toyota dường đã hiểu nhu cầu về sự đổi mới sản phẩm khi hãng\nđã giới thiệu phiên bản mới của 2 mẫu Camry và Altis cho dù 2 mẫu xe này vừa được nâng cấp thế hệ mới 1 năm về trước.

Toyota dường đã hiểu nhu cầu về sự đổi mới sản phẩm khi hãng đã giới thiệu phiên bản mới của 2 mẫu Camry và Altis cho dù 2 mẫu xe này vừa được nâng cấp thế hệ mới 1 năm về trước.

 

Động thái này trái ngược hoàn toàn với phong cách từ xưa đến nay của Toyota : đủng đỉnh ra mắt và chỉ nâng cấp khá là nhẹ nhàng cho các model của mình theo từng năm. Có lẽ hãng xe Nhật Bản đang cố gắng thoát khỏi cái mác xe già mà hướng đến cả đối tượng khách hàng trẻ vốn đang được các hãng đối thủ "nuông chiều".

Thực chất 2 mẫu Camry và Altis được Toyota giới thiệu lần này chỉ là những phiên bản đặc biệt, nâng cấp và bổ sung một số tính năng công nghệ và nội, ngoại thất. Chiếc Toyota Altis đặc biệt mới được phát triển dựa trên bản trang bị S Plus đi kèm bộ lazang 17 inch đen bóng cùng 3 màu sơn ngoại thất mới, bao gồm đỏ Absolutely Red, trắng Super White và đen Black Sand Pearl.

Bên trong Toyota Altis phiên bản đặc biệt mới là không gian nội thất với đường chỉ đỏ kê lên chất liệu da đen làm tăng tính thể thao và trẻ trung. Trên bảng táp-lô và ốp cửa cũng có những điểm nhấn màu đỏ “tông xuyệt tông”. Chưa hết, hãng Toyota còn đưa thảm sàn mới, hệ thống Smart Key System với nút Start/Stop Engine vào xe.

Khách hàng có thể bổ sung những trang thiết bị tùy chọn cho Altis phiên bản đặc biệt như cửa sổ trời nghiêng, trượt chỉnh điện, dàn âm thanh Entune Premium Audio và hệ thống định vị. Theo Toyota, sẽ chỉ có 8.000 chiếc Altis phiên bản đặc biệt mới được lắp ráp từ tháng 8-12/015.

Trong khi đó, Toyota Camry đặc biệt mới được chế tạo từ bản trang bị SE nhưng có thêm bộ la-zăng hợp kim 18 inch hai màu độc đáo, chóa đèn pha màu khói, cửa sổ trời nghiêng/trượt chỉnh điện cùng hai màu ngoại thất là xanh Blue Streak Metallic và trắng Blizzard Pearl. Bên trong xe có bộ ghế thể thao điểm xuyết màu xanh dương giống chỉ khâu và thảm sàn đặc biệt.

Ngoài ra, Toyota Camry phiên bản đặc biệt mới còn được trang bị dàn âm thanh Entune Audio Plus, chìa khóa thông minh với nút bấm khởi động máy, sạc không dây Qi và cụm đồng hồ thể thao nền trắng. Trong khi đó, dàn âm thanh Eutune Premium Audio với hệ thống định vị chỉ là trang thiết bị tùy chọn cho Toyota Camry phiên bản đặc biệt.

Cũng giống như Altis, sẽ chỉ có khoảng 12.000 chiếc Camry phiên bản đặc biệt mới từ tháng 8/2015-1/2016. Động cơ của xe không thay đổi so với bản thường với cỗ máy I4, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 lb-ft cùng hộp số tự động 6 cấp.

Thắng Trần (theo Autoevolution)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news